• NGHỈ DƯỠNG HẤP DẪN TẠI PHÚ QUỐC - CƠ HỘI SỞ HỮU IPHONE 6S SÀNH ĐIỆU

    NGHỈ DƯỠNG HẤP DẪN TẠI PHÚ QUỐC - CƠ HỘI SỞ HỮU IPHONE 6S SÀNH ĐIỆU

    Với vị trí đắc địa tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sản phẩm bất động sản cao cấp được thu hút nhất của BIM Group – Syrena Việt Nam tại Phú Quốc. Dự án sắp được ra mắt trong năm 2016.

    Xem nội dung

  • BIM Group - Syrena Việt Nam trao ô tô Mazda 6 cho khách hàng trúng thưởng

    BIM Group - Syrena Việt Nam trao ô tô Mazda 6 cho khách hàng trúng thưởng

    Ngày 13/11/2015 vừa qua, chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam đã tổ chức Lễ trao xe ô tô Mazda 6 có trị giá 1 tỷ đồng cho 02 khách hàng may mắn trúng thưởng trong đợt bốc thăm đặc biệt dành cho những khách hàng đã mua dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

    Xem nội dung

  • BIM Group mở bán dự án Lotus Residences

    BIM Group mở bán dự án Lotus Residences

    Chiều 28/6 tại Quảng Ninh, Syrena Việt Nam thuộc tập đoàn Bim Group phối hợp với Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 chính thức mở bán dự án Lotus Residences nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, một dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại khu đô thị Halong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Xem nội dung

  • Hội thao BIM Group mở rộng lần thứ nhất tại Hạ Long

    Hội thao BIM Group mở rộng lần thứ nhất tại Hạ Long

    Ngày 6/6/2015, tại Khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Quảng Ninh, Hội thao BIM Group mở rộng lần thứ nhất sẽ được diễn ra.

    Xem nội dung

  • Trước thềm năm mới BĐS vẫn nhộn nhịp bán-mua

    Trước thềm năm mới BĐS vẫn nhộn nhịp bán-mua

    Bấp chấp thời điểm “năm hết Tết đến”, chủ đầu Syrena Việt Nam vẫn “mạnh tay” triển khai chương trình Lộc đến tân gia- Mua nhà đón Tết với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng Chung cư Green Bay và Nhà liền kề San Hô.

    Xem nội dung

  • Khu đô thị Halong Marina tiếp tục nâng cao chất lượng quản lý

    Khu đô thị Halong Marina tiếp tục nâng cao chất lượng quản lý

    Để đạt được thành công này, chủ đầu tư của dự án là CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã có những cải tiến không ngừng trong việc thi công, tiến hành xây dựng công trình cũng như gia tăng các dịch vụ hậu mãi, đẩy mạnh chất lượng đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng. Điều này thể hiện năng lực, tâm huyết của doanh nghiệp, cũng như khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của chủ đầu tư đối với khách hàng.

    Xem nội dung

  • Quảng Ninh triển khai gói 30.000 tỷ đồng hỗ trợ thị trường Bất động sản

    Quảng Ninh triển khai gói 30.000 tỷ đồng hỗ trợ thị trường Bất động sản

    Sau hơn 1 năm triển khai gói hỗ trợ 30,000 tỷ theo nghị quyết 02/NQ-CP, đến 20/9, gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng hỗ trợ thị trường bất động sản (BĐS) đã giải ngân hơn 3.200 tỷ đồng (theo thống kê của của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước).

    Xem nội dung

  • Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BIM

    Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BIM

    Vào ngày 19/9 vừa qua, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển của BIM GROUP đã diễn ra long trong tại khu trung tâm thương mại Halong Marine Plaza và khách sạn Halong Plaza Hotel

    Xem nội dung

  • Hội thảo ngày thương nhân hội tụ thành công tốt đẹp

    Hội thảo ngày thương nhân hội tụ thành công tốt đẹp

    Ngày 26/7/2014, tại Khu đô thị VSIP, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, hội thảo với chủ đề “Ngày thương nhân hội tụ” đã được diễn ra dưới sự phối hợp tổ chức của CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam và Công ty Thương mại Á Châu.

    Xem nội dung

  • Hành trình đỏ 2014 lần đầu tiên dừng chân tại Quảng Ninh

    Hành trình đỏ 2014 lần đầu tiên dừng chân tại Quảng Ninh

    Chương trình Hành trình Đỏ 2014 với sứ mệnh kết nối dòng máu Việt đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong lộ trình đi qua 38 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, chương trình sẽ lần đầu tiên dừng chân tại Quảng Ninh vào ngày 18-19/7. Trước đó, vào 18h00, ngày 16/7/2014, từ trung tâm thành phố Hạ Long đến Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, các hoạt động roadshow và flashmob sôi nổi nhằm tuyên truyền về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện sẽ được diễn ra.

    Xem nội dung

  • Ông Đoàn Quốc Việt tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh

    Ông Đoàn Quốc Việt tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh

    Ngày 28/6/2014, ông Đoàn Quốc Việt – Chủ tịch tập đoàn BIM đã tham dự và có bài tham luận tại Hội nghị đổi mới hoạt động xúc tiến đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Quảng Ninh được tổ chức tại thành phố Hạ Long.

    Xem nội dung

  • Xe bus du lịch miễn phí đầu tiên tại thành phố biển Hạ Long

    Xe bus du lịch miễn phí đầu tiên tại thành phố biển Hạ Long

    Ngày 15/6 tới đây, tuyến xe buýt miễn phí đầu tiên sẽ được đi vào hoạt động tại Thành Phố du lịch biển Hạ Long nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện giữa các nút du lịch trọng điểm trên tuyến đường Bãi Cháy đến Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Bãi biển mới Marina Bay.

    Xem nội dung

  • Nắm bắt chìa khóa thành công cùng diễn giả Nguyễn Duy Cương

    Nắm bắt chìa khóa thành công cùng diễn giả Nguyễn Duy Cương

    Với mục đích tạo cơ hội tri ân khách hàng, giúp cho những người yêu thích kinh doanh nắm bắt được chìa khóa thành công, vào lúc 8 giờ, ngày 8-6-2014, tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam trân trọng tổ chức buổi diễn thuyết “Chìa khóa thành công” v��i diễn giả Nguyễn Duy Cương - một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khai phá khả năng tiềm ẩn của con người.

    Xem nội dung

  • Chương trình "Chợ quê - Làng nghề truyền thống"

    Chương trình "Chợ quê - Làng nghề truyền thống"

    Nối tiếp những chương trình hưởng ứng Carnaval Hạ Long 2014, chiều 1-5, tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long diễn ra chương trình “Chợ quê - Làng nghề truyền thống” và tổ chức hoạt động tuyến phố đi bộ.

    Xem nội dung

  • “Cá mập” BĐS tỉnh lẻ -Đoàn Quốc Việt, ông chủ BIM Group

    “Cá mập” BĐS tỉnh lẻ -Đoàn Quốc Việt, ông chủ BIM Group

    Khai sinh BIM Group từ năm 1994, sau 20 năm hình thành và phát triển đến nay BIM Group đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, nhưng với doanh nhân Đoàn Quốc Việt –ông chủ cũng như cái tên BIM Group có lẽ cũng không quen thuộc với nhiều người.

    Xem nội dung

  • CÙNG HALONG MARINE PLAZA NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH RỰC RỠ CỦA “LỄ HỘI CHÀO MÙA HÈ” 2014

    CÙNG HALONG MARINE PLAZA NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH RỰC RỠ CỦA “LỄ HỘI CHÀO MÙA HÈ” 2014

    Tối ngày 1/5, tiếp nối những chương trình nằm trong hoạt động của Carnaval Hạ Long 2014, sự kiện “Lễ hội chào mùa Hè” đã được tổ chức thành công tại Halong Marine Plaza, với sự tham gia đông đảo của người dân và du khách.

    Xem nội dung

  • Các khu vui chơi đông nghịt người dịp nghỉ lễ

    Các khu vui chơi đông nghịt người dịp nghỉ lễ

    Dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay kéo dài, thời tiết lại mát mẻ, thuận lợi nên rất nhiều du khách đã chọn TP Hạ Long là điểm đến. Lượng du khách tăng cộng với nhiều gia đình trên địa bàn cũng lên kế hoạch vui chơi, giải trí nên các khu du lịch, khu vui chơi, điểm mua sắm của TP Hạ Long luôn đông nghịt người trong 3 ngày qua.

    Xem nội dung

  • Chương trình "Chợ quê - Làng nghề truyền thống"

    Chương trình "Chợ quê - Làng nghề truyền thống"

    Nối tiếp những chương trình hưởng ứng Carnaval Hạ Long 2014, chiều 1-5, tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long diễn ra chương trình “Chợ quê - Làng nghề truyền thống” và tổ chức hoạt động tuyến phố đi bộ.

    Xem nội dung

  • Sôi động "Lễ hội chào mùa hè" tại Halong Marine Plaza

    Sôi động "Lễ hội chào mùa hè" tại Halong Marine Plaza

    Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Carnaval Hạ Long 2014, sự kiện "Lễ hội Chào mùa hè" của Halong Marine Plaza đã được tổ chức vào 1/5/2014 với sự tham gia đông đảo của người dân và du khách.

    Xem nội dung

  • Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đọc kiểm tra công tác chuẩn bị Carnaval Hạ Long 2014

    Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đọc kiểm tra công tác chuẩn bị Carnaval Hạ Long 2014

    Chiều 28-4, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đi kiểm tra công tác chuẩn bị Carnaval Hạ Long 2014 tại khu vực sân khấu chính của lễ hội. Cùng đi có đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện một số sở, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan.

    Xem nội dung

  • Syrena Việt Nam xây khách sạn 5 sao tại Lào và Phú Quốc

    Syrena Việt Nam xây khách sạn 5 sao tại Lào và Phú Quốc

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, hai hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu Crowne Plaza Phú Quốc và Crowne Plaza Vientiane do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Viêt Nam làm chủ đầu tư đã được triển khai xây dựng.

    Xem nội dung

  • Halong Marina - Tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn

    Halong Marina - Tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn

    Halong Marina là khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, được thiết kế và xây dựng như một bến cảng Sydney thu nhỏ, Halong Marina đang dần khẳng định chất lượng cuộc sống bằng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo, nơi con người luôn được nâng niu, bảo vệ và chăm sóc.

    Xem nội dung

  • Syrena Việt Nam khai xuân đón năm mới

    Syrena Việt Nam khai xuân đón năm mới

    “Xông đất khai xuân” từ lâu đã trở thành tục lệ của người dân Việt bởi quan niệm đầu năm mới việc xảy ra suôn sẻ, may mắn, hanh thông thì cả năm theo đó cũng được tốt lành, thuận lợi

    Xem nội dung

  • Buổi họp mặt cuối năm mừng xuân Giáp Ngọ

    Buổi họp mặt cuối năm mừng xuân Giáp Ngọ

    Trong không khí vui Xuân đón Tết đã tràn ngập trên các phố phường, cùng với những niềm vui hân hoan chờ đón Tết như trang hoàng nhà cửa, mua sắm, chuẩn bị món ngon... thì kế hoạch họp mặt bạn bè, gia đình cũng là ước mong của tất cả người dân Việt

    Xem nội dung

  • Nhà đẹp đón Tết Giáp Ngọ tại Khu đô thị Halong Marina

    Nhà đẹp đón Tết Giáp Ngọ tại Khu đô thị Halong Marina

    Những tháng cuối năm đang dần mở ra câu chuyện về tổng quan của thị trường Bất động sản năm 2013. Các chủ đầu tư dồn hết sức mình để hoàn thiện các dự án nhằm mang đến cho người dân một ngôi nhà khang trang khi năm mới đang đến gần. Không nằm ngoài ngoại lệ này, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện các dự án với chất lượng công trình an toàn, đảm bảo cho khách hàng yên tâm nhận chìa khóa nhà đón Tết Giáp Ngọ.

    Xem nội dung

  • Cận cảnh các tiến độ dự án trong khu đô thị Halong marina dịp cận tết Giáp Ngọ

    Cận cảnh các tiến độ dự án trong khu đô thị Halong marina dịp cận tết Giáp Ngọ

    Với chất lượng công trình an toàn và đảm bảo, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện các dự án trước Tết Giáp Ngọ để khách hàng yên tâm “mừng tân gia rước lộc về nhà”.

    Xem nội dung

  • Khánh thành chung cư Green Bay đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu đô thị Halong Marina

    Khánh thành chung cư Green Bay đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu đô thị Halong Marina

    Sáng nay, ngày 27/10/2013, Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam và Tập đoàn BIM đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành dự án Chung cư Green Bay và chào đón các cư dân, đồng thời chính thức khai trương văn phòng mới của BIM tại đây. Chương trình cũng là một trong những hoạt động nhằm Chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh.

    Xem nội dung

  • Chung cư Green Bay đạt tiêu chuẩn quốc tế chính thức hoạt động

    Chung cư Green Bay đạt tiêu chuẩn quốc tế chính thức hoạt động

    Ngày 27/10/2013, dự án Chung cư Green Bay của Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là dự án chung cư đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo cho cư dân với hệ thống bể bơi, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đỗ xe, siêu thị, an ninh 24/7…

    Xem nội dung

  • Lễ gắn biển công trình chào mừng 50 năm Ngày thành lập tỉnh cho Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza

    Lễ gắn biển công trình chào mừng 50 năm Ngày thành lập tỉnh cho Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza

    Ngày 6-10, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam tổ chức lễ gắn biển công trình chào mừng 50 năm ngày thành lập tỉnh cho Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza.

    Xem nội dung

  • Syrena Việt Nam - Niềm tin và chữ tín đặt lên hàng đầu

    Syrena Việt Nam - Niềm tin và chữ tín đặt lên hàng đầu

    Công ty CP Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam được thành lập từ năm 2008, với khả năng nắm bắt thị trường bất động sản nhanh nhạy, nguồn vốn ổn định, giữ vững uy tín với khách hàng, những sản phẩm bất động sản của công ty không chỉ bàn giao đúng thời hạn cam kết, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng mà còn là những sản phẩm đặt nền móng cho sự phát triển mới tại Quảng Ninh và trên các tỉnh thành khác.

    Xem nội dung

  • Mua sắm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo tại Marine Plaza

    Mua sắm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo tại Marine Plaza

    Halong Marine mang đến những dịch vụ vui chơi đặc sắc như: Bãi biển nhân tạo, Làng truyền thống, Khu ẩm thực, Khu mua sắm…

    Xem nội dung

  • Chung cư Green Bay triển khai gói vay hỗ trợ 6%

    Chung cư Green Bay triển khai gói vay hỗ trợ 6%

    Thực hiện Chủ trương giải cứu bất động sản được nêu rõ trong Nghị quyết 02 ngày 7/1 của Chính phủ, yêu cầu các ngân hàng phải dành một lượng vốn khoảng 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho vay đầu tư, kinh doanh và thuê mua nhà. ..

    Xem nội dung

  • Chung cư Green Bay tiếp nhận hồ sơ xin vay vốn

    Chung cư Green Bay tiếp nhận hồ sơ xin vay vốn

    Từ ngày 1/8 -15/8/2013 Công ty Cổ phần đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – thành viên của tập đoàn BIM sẽ bắt đầu tiếp nhận hồ sơ khách hàng đăng ký mua căn hộ Chung cư Green Bay theo chính sách hỗ trợ mua nhà ưu đãi lãi suất 6%/năm trong vòng 10-15 năm nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỉ đồng của Chính phủ.

    Xem nội dung

  • Halong Marina - Diện mạo mới của thành phố Hạ Long

    Halong Marina - Diện mạo mới của thành phố Hạ Long

    Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, Khu đô thị Ha Long Marina được xây dựng trên tổng diện tích 287ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Hạ Long Marina có vi vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, mặt trước là vịnh Hạ Long huyền thoại, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng. Với lợi thế trên, yếu tố biển và núi được tận dụng tối đa để đưa vào từng công trình trong Khu đô thị.

    Xem nội dung