Syrena Việt Nam - Niềm tin và chữ tín đặt lên hàng đầu

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam được thành lập từ năm 2008, với khả năng nắm bắt thị trường bất động sản nhanh nhạy, nguồn vốn ổn định, giữ vững uy tín với khách hàng, những sản phẩm bất động sản của công ty không chỉ bàn giao đúng thời hạn cam kết, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng mà còn là những sản phẩm đặt nền móng cho sự phát triển mới tại Quảng Ninh và trên các tỉnh thành khác.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn kinh tế đa ngành nghề BIM Group thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM hiện đang là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ lên đến 3300 cán bộ công nhân viên. Với sự kế thừa phát triển theo chiến lược kinh doanh đồng bộ, lựa chọn lĩnh vực đầu tư phù hợp, phát triển và tập trung vào những ngành nghề có lợi thế cạnh tranh lâu dài, khả năng tái đầu tư và luân chuyển vốn linh hoạt, đồng thời với định hướng phát triển lấy nguồn nhân lực làm trọng tâm Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam với tổng vốn điều lệ hơn 2.300 tỷ đồng, hiện nay là một trong những công ty Bất động sản lớn nhất Việt Nam, đứng ở vị trí số 3 toàn quốc. Rất nhiều dự án của công ty đã để lại những dấu ấn thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, phát triển cơ sở hạ tầng và vận tải du lịch.  như: Dự án Khu đô thị du lịch Halong Marina (tổng diện tích là 230ha), Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraiser Suites - Syrena Tower Hà Nội…

Ngoài các yếu tố về giá cả, vị trí dự án…, tiến độ công trình là yếu tố ưu tiên để khách hàng chọn khi mua nhà ở. Syrena Việt Nam luôn đáp ứng hơn cả mong đợi của khách hàng bởi không chỉ bàn giao nhà đúng thời hạn cam kết mà còn dựa vào nguồn vốn ổn định, không chịu áp lực ngân hàng nên những sản phẩm mà Syrena tạo ra luôn chứa đựng trong đó niềm tin và chữ tín của chủ đầu tư với các khách hàng.

Hàng loạt các công trình phục vụ lợi ích cộng đồng tại Quảng Ninh được xây dựng hoàn thiện và nâng cao chất lượng cuốc sống của người dân như: Khách sạn Halong Plaza; khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraiser Suites - Syrena Tower Hà Nội; khu đô thị Halong Marina được xây dựng hoàn chỉnh và quy hoạch đồng bộ với các hạng mục quy hoạch như: bệnh viện, trường học, trung tâm tài chính, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, resort, trung tâm thương mại…; Chung cư Green Bay Towers có tổng diện tích là hơn 35,000m2 gồm 6 tòa, trong đó có 4 tòa nhà 17 tầng và 2 tòa nhà 24 tầng được thiết kế hiện đại và sang trọng, hiện Green Bay là dự án đầu tiên tại Quảng Ninh nhận được gói hỗ trợ 6%/năm nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ với những hạng mục hiện đại và hoàn thiện; Dự án Nhà phố liền kề San Hô Coral Bay có tổng diện tích xây dựng là 230m2, được thiết kế thông minh, dựa trên ý tưởng của những dải san hô mềm mại, phong cách kiến trúc hiện đại; Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza có tổng diện tích hơn 110.000m2, bao gồm các dịch vụ vui chơi giải trí đặc sắc với Vòng tròn đu quay khổng lồ lớn nhất Việt Nam, công viên cây xanh, vườn nướng BBQ, bãi biển nhân tạo. Hiện nay, Halong Marine Plaza là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Rạp chiếu phim Megastar, Khu vui chơi “giáo-trí” cho trẻ em Tini World, Nhà hàng Lotteria, Đồ chơi trẻ em Kids Kingdom…

Các dự án được Syrena Việt Nam được đưa vào hoạt động chưa có công trình nào trễ tiến độ, trong những thời điểm khó khăn nhất Syrena Việt Nam vẫn trụ vững vì luôn đưa ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và đặc biệt luôn thực hiện đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Điển hình là dự án chung cư Green Bay mà chúng tôi vừa bàn giao vào 15-30/7 này. Dự án Nhà liền kề San Hô Coral Bay cũng đagn triển khai xây dựng và sẽ hoàn thiện trong tháng 12 bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ. Các công trình như: nhà phố thương mại, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza cũng đang trong quá trình hoàn thiện để tháng 10 đi vào khai trương.

Ông Edward Lee – Phó Tổng giám đốc của Syrena Việt Nam cho rằng: “Làm kinh doanh cần nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan, cho dù nền kinh tế có lúc thăng, lúc trầm, nhưng là người lãnh đạo, cần phải biết uyển chuyển trong điều hành, đưa ra những thay đổi về chính sách, sản phẩm để giữ công ty ổn định và phát triển. Điều quan trọng nhất là phải giữ vững uy tín của mình dựa trên niềm tin của khách hàng”.

Nhiều khách hàng cho biết ngoài yếu tố môi trường sống tốt, an ninh trật tự hay các tiện ích dịch vụ đầy đủ, cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, họ còn đặt niềm tin vào Syrena Việt Nam dù thị trường còn nhiều biến động nhưng người dân vẫn chọn những dự án bất động sản của Syrena để ở và làm việc. Thời gian tới, khi nền kinh tế ổn định hơn, cơ hội sở hữu nhà tại Syrena Việt Nam chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.