Sôi động "Lễ hội chào mùa hè" tại Halong Marine Plaza

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Carnaval Hạ Long 2014, sự kiện "Lễ hội Chào mùa hè" của Halong Marine Plaza đã được tổ chức vào 1/5/2014 với sự tham gia đông đảo của người dân và du khách.

"Lễ hội Chào mùa hè" là chương trình biểu diễn xiếc nghệ thuật và ca nhạc của các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam và các ca sĩ, vũ công trẻ được yêu thích.

Bên cạnh chương trình lễ hội, Marine Plaza còn tổ chức lễ khai trương làng nghề truyền thống, phố đi bộ và bãi tắm nhân tạo mới với tên gọi Marina Bay.

Nằm trong Khu đô thị Hạ Long Marina, trải dài trên đường Hoàng Quốc Việt – cửa ngõ dẫn vào Trung tâm TP du lịch Hạ Long, Tổ hợp thương mại và giải trí Hạ Long Marina Plaza có diện tích hơn 110.000 m2 (11ha). Đây là Tổ hợp Thương mại và Giải trí đa dạng, hiện đại nhất Quảng Ninh và Khu vực phía Bắc bao gồm nhiều hạng mục độc đáo và hấp dẫn như: vòng tròn đu quay khổng lồ lớn nhất Việt Nam - lớn thứ hai Đông Nam Á, khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Quảng Ninh, bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Vịnh Hạ Long, rạp chiếu phim Quốc tế đầu tiên tại Quảng Ninh.

Một số hình ảnh tại "Lễ hội Chào mùa hè":

g
Các tiết mục đến từ các nghệ sĩ thuộc Liên đoàn xiếc Việt Nam
c
v
v
c
Các ca sĩ, vũ công trẻ xinh đẹp, tài năng hâm nóng chương trình lễ hội
Bùi Thị Minh Hồng, SN 3/10/1994, Sinh viên Trường Đại học Thương Mại