Nhà đẹp đón Tết Giáp Ngọ tại Khu đô thị Halong Marina

Những tháng cuối năm đang dần mở ra câu chuyện về tổng quan của thị trường Bất động sản năm 2013. Các chủ đầu tư dồn hết sức mình để hoàn thiện các dự án nhằm mang đến cho người dân một ngôi nhà khang trang khi năm mới đang đến gần. Không nằm ngoài ngoại lệ này, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện các dự án với chất lượng công trình an toàn, đảm bảo cho khách hàng yên tâm nhận chìa khóa nhà đón Tết Giáp Ngọ.

Những tháng cuối năm đang dần mở ra câu chuyện về tổng quan của thị trường Bất động sản năm 2013. Các chủ đầu tư dồn hết sức mình để hoàn thiện các dự án nhằm mang đến cho người dân một ngôi nhà khang trang khi năm mới đang đến gần. Không nằm ngoài ngoại lệ này, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện các dự án với chất lượng công trình an toàn, đảm bảo cho khách hàng yên tâm nhận chìa khóa nhà đón Tết Giáp Ngọ.

Green Bay - sức hút của chung cư cao cấp giá  “mềm”

Chung cư cao cấp với giá “mềm” vẫn được đánh giá là phân khúc có sức hút lớn đối với thị trường. Vì vậy, hàng loạt các dự án đã được chào bán ra thị trường. Green Bay là dự án chung cư đạt tiêu chuẩn quốc tế của Syrena Việt Nam đã đi vào hoạt động đúng tiến độ nhằm mang đến cho cư dân niềm hân hoan khi sở hữu một tổ ấm của riêng mình trước thềm năm mới. Ngày 27/10/2013, Syrena Việt Nam và Tập đoàn BIM đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành dự án Chung cư Green Bay và chào đón các cư dân. Tới thời điểm này, những cư dân đầu tiên đã chuyển đến và sinh sống tại đây. Ngoài ra, Green Bay còn là dự án đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh nhận được gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ nhằm thực hiện việc tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội. Dự án cung cấp 70 căn hộ, có diện tích 63 – 68m2/căn, trong giai đoạn I triển khai, Green Bay đã giải quyết gần 20 trường hợp được ngân hàng đồng ý giải ngân.

Các chuyên gia phân tích cho rằng thị trường lựa chọn số một của khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực hiện nay là những dự án Bất động sản đã hiện hình, các căn hộ sắp hoặc đã hoàn thiện. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường vào thời điểm này, ngày 27/10/2013, Syrena Việt Nam và Tập đoàn BIM đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành dự án Chung cư Green Bay và chào đón các cư dân mới.

Nhà liền kề San Hô vươn đến cuộc sống thịnh vượng

Các chuyên gia phân tích cho rằng thời điểm này là thời điểm tốt để người dân mua hoặc đầu tư vào các sản phẩm Bất động sản đã hiện hình, thị trường quý IV/2013 các căn hộ sắp hoàn thiện vẫn là lựa chọn số một của khách hàng có nhu cầu mua nhà hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường vào thời điểm này, ông Phạm Hồng Hải, Giám đốc Phát triển dự án Syrena Việt Nam cho biết “Dự án Nhà liền kề San Hô khi mở bán đều nhận được những tín hiệu khả quan của thị trường bất động sản. Chính vì vậy, Syrena Việt Nam đã và đang cố gắng xây dựng vượt tiến độ Nhà liền kề San Hô nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, khẳng đinh uy tín của chủ đầu tư cũng như nhằm mang đến cho gia chủ niềm hân hoan khi sở hữu một tổ ấm của riêng mình trước thềm năm mới 2014”. Hiện nay, Nhà liền kề San Hô đã hoàn thiện kết cấu, mái nhà và cảnh quan bên ngoài đảm bảo vượt tiến độ dự án bàn giao nhà vào giữa tháng 12 cho khách hàng. Mỗi căn hộ của khu Nhà liền kề có diện tích đất từ 105mvới không gian xanh của ngôi nhà được thiết kế linh hoạt, thoáng đãng, bao gồm 04 phòng ngủ, phòng tắm khép kín, phòng thờ được thiết kế trên cùng. Bên cạnh đó là những tiện ích khác bao gồm: gara ô tô, vườn cây xanh, nơi tổ chức tiệc ngoài trời...

Đặc biệt là với mong muốn luôn hỗ trợ và tri ân các khách hàng, Chủ đầu tư triển khai chương trình đặc biệt “Mua nhà liền tay trúng ngay SH”. Theo đó, các khách hàng mua Nhà Liền Kề San Hô LK29 và LK29A sẽ nhận được ngay 01 phiếu bốc thăm may mắn trúng 01 trong 08 chiếc xe Honda SH 125i Việt Nam.

Hiện nay, Nhà liền kề San Hô đã hoàn thiện kết cấu, mái nhà và cảnh quan bên ngoài đảm bảo vượt tiến độ dự án bàn giao nhà vào giữa tháng 12 cho khách hàng.

Shophouse Halong Marine Plaza sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, sống và vui chơi suốt bốn mùa

Nhà phố Thương mại Halong Marine Plaza sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng muốn kết hợp giữa việc kinh doanh với không gian sống và vui chơi của gia đình.  Mỗi căn hộ tại Nhà phố thương mại gồm 3,5 tầng, có diện tích từ 298-303m2, trong đó toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế để làm mặt tiền kinh doanh, không gian sống của gia đình sẽ từ tầng 02 trở lên. Dự án đang được triển khai hoàn thiện mặt ngoài bao gồm toàn bộ cảnh quan xung quanh, vỉa vè, vườn cây và hệ thống chiếu sáng đảm bảo đúng tiến độ bàn giao mặt bằng cho khách hàng vào trước Noel. Điều đặc biệt là dự án nằm ngay bên cạnh Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza với những hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi hứa hẹn không chỉ mang lại nguồn khách hàng khổng lồ trong không khí mua sắm Giáng sinh tấp nập và ấm áp mà còn mang đến lợi nhuận kinh doanh suốt quanh năm.

Dự án đang được triển khai hoàn thiện mặt ngoài bao gồm toàn bộ cảnh quan xung quanh, vỉa vè, vườn cây và hệ thống chiếu sáng đảm bảo đúng tiến độ bàn giao mặt bằng cho khách hàng vào trước Noel.