Lễ gắn biển công trình chào mừng 50 năm Ngày thành lập tỉnh cho Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza

Ngày 6-10, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam tổ chức lễ gắn biển công trình chào mừng 50 năm ngày thành lập tỉnh cho Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza.

 

.
Các đại biểu gắn biển công trình chào mừng 50 năm ngày thành lập tỉnh cho Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza.

Dự án Tổ hợp này có tổng diện tích hơn 110.000m2. Đây là dự án của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam, công ty thành viên của Tập đoàn BIM - một tập đoàn kinh doanh đa ngành.

Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza nằm trong quần thể Khu đô thị mới Halong Marina được quy hoạch đồng bộ đầy đủ các phân khu chức năng như: Biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà hàng, trường học, siêu thị, khu thể thao. Halong Marine Plaza là một trong những hạng mục quan trọng của Khu đô thị mới bao gồm các dịch vụ vui chơi giải trí đặc sắc với Vòng tròn đu quay khổng lồ lớn nhất Việt Nam, công viên cây xanh, bãi biển nhân tạo...

Hiện nay, Halong Marine Plaza là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Rạp chiếu phim Megastar, Khu vui chơi “giáo-trí” cho trẻ em Tini World, Nhà hàng Lotteria, Đồ chơi trẻ em Kids Kingdom…

Đây là công trình mang ý nghĩa thiết thực, góp phần đa dạng hóa các dịch vụ giải trí, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân cũng như du khách; đồng thời làm thay đổi diện mạo, cảnh quan của TP Hạ Long.

.
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai Dự án nhận bằng khăn của UBND tỉnh.

Tại buổi lễ gắn biển, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai Dự án đã được nhận bằng khăn của UBND tỉnh.