Hội thảo ngày thương nhân hội tụ thành công tốt đẹp

Ngày 26/7/2014, tại Khu đô thị VSIP, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, hội thảo với chủ đề “Ngày thương nhân hội tụ” đã được diễn ra dưới sự phối hợp tổ chức của CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam và Công ty Thương mại Á Châu.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, đến tham dự hội thảo có hơn 400 khách mời là các nhà đầu tư tiềm năng tại thị trường Bắc Ninh, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo khối ngân hàng tại Bắc Ninh, giám đốc các doanh nghiệp lớn tại Bắc Ninh và các cơ quan thông tấn báo chí.

Đây là hội thảo lần đầu tiên được Syrena Việt Nam và Công ty Thương mại Á Châu tổ chức tại Bắc Ninh nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, các thương nhân, nhà đầu tư tiềm năng của tỉnh Bắc Ninh tham dự để tìm hiểu về Khu đô thị Halong Marina cũng như dự án Thành phố Thương mại Á Châu (ATC).

Ngoài các thông tin chi tiết về các sản phẩm tại Khu đô thị Halong Marina, chủ đầu tư Syrena Việt Nam còn giới thiệu đến khách các dự án mới sẽ được triển khai trong thời gian tới là chung cư Ánh Dương và đặc biệt là dự án Little Vietnam – một sản phẩm du lịch mới đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư phát triển du lịch. Bắc Ninh nổi tiếng với những làng nghề thủ công danh tiếng được hình thành từ rất sớm như dệt tơ tằm Nội Duệ, chạm gỗ Phù Khê, làm tranh Đông Hồ. Nền kinh tế hàng hoá phát triển đã tạo nên sức bật thành công cho các bậc doanh nhân tại đây. Chính bởi truyền thống cao đẹp từ ngàn xưa và niềm tự hào gìn giữ các sản phẩm văn hóa, dự án Little Vietnam ngay sau khi được giới thiệu đã chạm được vào tinh thần yêu văn hóa dân tộc luôn thấm sâu vào tâm hồn của những doanh nhân Bắc Ninh, mở ra một cơ hội phát triển mô hình mới tại Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. Ngay trong buổi hội thảo, Syrena Việt Nam đã nhận được hơn 50 phiếu đăng ký tham quan dự án trong tháng 8.

“Theo tôi, đây là dự án khá mới lạ tại Việt Nam có trọng tâm hướng tới khách du lịch trong và ngoài nước. Là một doanh nhân sở hữu chuỗi cửa hàng bán đồ tơ tằm tại thành phố Bắc Ninh và đang muốn mở rộng mô hình kinh doanh, tôi cho rằng Vịnh Hạ Long là một địa điểm hoàn hảo trong bước đầu mở thị trường của chúng tôi” ông Hùng – giám đốc cửa hàng bán lụa nổi tiếng tại thành phố Bắc Ninh cho biết.

Cũng ghi nhận tại buổi hội thảo, chị Thu Hương, một nhà đầu tư bất động sản cũng cho biết “Chị rất thích lối kiến trúc của dự án Little Vietnam, tại đây chị tìm thấy những kỷ niệm đẹp về một Hà Nội cổ kính. Không gian thoáng mát của biển cũng sẽ mang đến một cảm giác thanh bình”.

Một số hình ảnh tại sự kiện: