HALONG MARINE PLAZA – ĐIỂM ĐẾN LÝ THÚ CHO MÙA CARNAVAL QUẢNG NINH

Carnaval là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm tại Thành phố Hạ Long thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham dự. Ngoài sự kiện chính diễn ra vào tối 30/04 tại đường Hoàng Quốc Việt thì các hoạt động sôi nổi khác diễn ra tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza trong ngày 30/04 và 01/05 cũng đang được chờ đợi.

Mỗi năm một lần, vào dịp hè, không chỉ du khách trong và ngoài nước mà người dân thành phố Hạ Long cũng luôn mong ngóng và chờ đợi đến dịp lễ hội Carnaval – một sự kiện lớn nhất trong năm. Lễ hội này không chỉ khẳng định vị trí và tầm quan trọng của một trong những thành phố du lịch biển thu hút nhất miền Bắc mà còn mang đến không khí sôi động, rực rỡ, báo hiệu một mùa hè, một mùa du lịch đã đến. Hòa vào không khí sôi nổi chuẩn bị cho lễ hội Carnaval năm nay, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza tưng bừng triển khai nhiều chương trình đặc sắc kéo dài từ 30/04- 01/05/2014 hứa hẹn lôi cuốn hàng nghìn du khách ghé thăm.

Bảo tàng truyền thống

Đến với Halong Marine Plaza, du khách có thể tận mắt chứng kiến và khám phá những giá trị văn hóa truyền thống của người Việt thông qua sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm mang đâm bản sắc dân tộc như: lụa, gốm, sứ, tranh đông hồ... Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những gánh hàng ẩm thực chợ quê và tham gia vào các trò chơi dân gian truyền thống.

Lạc vào xứ sở xiếc ảo thuật và thế giới trẻ thơ

Vào dịp lễ đặc biệt này, một mô hình nhà hơi khổng lồ ngộ nghĩnh cùng những màn trình diễn xiếc nghệ thuật đầy mê hoặc và cuốn hút như biểu diễn cà kheo, tung hứng, nhào lộn, lắc vòng nghệ thuật hay màn ảo thuật huyền bí sẽ mang đến cho các em nhỏ một thế giới sắc màu vui nhộn. Bên cạnh đó là những cửa hàng đồ chơi và Khu vui chơi trẻ em tiNi World với nhiều trò chơi hấp dẫn cũng sẽ giúp bé phát triển về thể chất, trí tuệ và nhiều kỹ năng khác. Tại tiNi Town, các bé sẽ được thỏa thích vui chơi trong không gian rộng lớn với hơn 18 khu vực vận động và trải nghiệm đa dạng với các trò chơi: đua xe, nhà bóng, đu quay cây dừa…

Ngây ngất và khó quên với hải sản Hạ Long

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực, bạn sẽ không thể bỏ qua Khu chợ đêm Hải sản tại Halong Marine Plaza. Với diện tích hơn 1.500m2 khu chợ đêm Hải sản được xây dựng và thiết kế theo không gian mở, chỗ ngồi ngoài trời rộng rãi giúp bạn cảm nhận rõ hương vị của biển. Tại đây, các du khách có thể thỏa sức thưởng thức hương vị biển Hạ Long qua những món hải sản được các ngư dân đánh bắt trong ngày. Đặc biệt, du khách còn được tự mình vào bếp để chế biến món ăn, tự tay chọn những loại gia vị thơm ngon và tẩm ướp cho phù hợp với khẩu vị gia đình mình.

Cháy hết mình với âm nhạc

“Cháy hết mình với âm nhạc” chính là chương trình đặc sắc nhất mà Halong Marine Plaza gửi tới khách hàng trong chuỗi sự kiện này. Chương trình ca nhạc sôi động được diễn ra vào tối 01/05 quy tụ nhiều nghệ sỹ trẻ danh tiếng, đang được yêu thích hiện nay và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí vào cửa.