Halong Marina - Diện mạo mới của thành phố Hạ Long

Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, Khu đô thị Ha Long Marina được xây dựng trên tổng diện tích 287ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Hạ Long Marina có vi vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, mặt trước là vịnh Hạ Long huyền thoại, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng. Với lợi thế trên, yếu tố biển và núi được tận dụng tối đa để đưa vào từng công trình trong Khu đô thị.

Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, Khu đô thị Ha Long Marina được xây dựng trên tổng diện tích 287ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Hạ Long Marina có vi vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, mặt trước là vịnh Hạ Long huyền thoại, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng. Với lợi thế trên, yếu tố biển và núi được tận dụng tối đa để đưa vào từng công trình trong Khu đô thị.


Theo bản đồ quy hoạch chi tiết, Hạ Long Marina được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm nhiều hạng mục công trình: Nhà hàng, Khách Sạn, Bãi biển nhân tạo, Trung tâm thương mại, Resort, Biệt thự và đặc biệt là sự đa dạng về nhà ở đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Với vị trí nằm giữa Tuần Châu & Bãi Cháy, Hạ Long Marina đón đầu 1 lượng khách du lịch lớn đến thăm Vịnh Hạ Long. Ngoài ra,  với quy hoạch đồng bộ, giao thông thông suốt và từ năm 2013, theo quy hoạch mới của Ủy ban nhân dân tỉnh, lễ hội Carnaval thường niên và trung tâm tài chính mới cũng được quy hoạch tại đây đã khiến cho Hạ Long Marina trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư du lịch khách sạn. Hiện nay trong Khu đô thị, các nhà đầu tư thứ cấp đã hoàn thiện và đi vào hoạt động các Khách sạn lớn: Lotus, Ha Long Place, Công Đoàn, Mường Thanh, Mirthin…
 
 
 
Chung Cư Green Bay
Góp phần vào thị trường nhà ở tại Quảng Ninh, Hạ Long Marina cung cấp đa dạng các sản phẩm có mức giá linh động, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng: Chung cư Green Bay phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, gồm nhiều dịch vụ tiện ích: bể bơi, siêu thị, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt chung, an ninh 24/7…có mức giá từ 12 – 19 triệu đồng; Nhà liền kề San Hô phù hợp cho các gia đình 2 – 3 thế hệ có mức giá từ 2,1 tỷ cho 1 căn hộ rộng 100m2; Nhà phố thương mại nằm trên trục đường chính có diện tích  kết hợp giữa kinh doanh tầng 1, khu vực sinh hoạt từ tầng 2 trở lên có mức giá từ 3,3 tỷ cho 01 căn có diện tích 90m2. Ngoài ra, khu biệt thự tại Hạ Long Marina với diện tích linh hoạt đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cao cấp khác, mong muốn có 1 căn hộ sang trọng hiện đại của riêng mình.
 
 
 
Nhà Liền kề San Hô
Ngoài các công trình của nhà đầu tư thứ cấp, Syrena Việt Nam tập trung phát triển các dịch vụ vui chơi tại Khu đô thị. Tháng 4/2013, Tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza ra đời đánh dấu sự thay đổi về đời sống văn hóa tinh thần, vui chơi giải trí của người dân tại Quảng Ninh. Hạ Long Marine Plaza gồm nhiều các dịch vụ thu hút người dân địa phương và khách du lịch quốc tế: Vòng tròn đu quay khổng lồ, Bãi biển nhân tạo, Rạp chiếu phim Megastar, Trung tâm bán lẻ, Nhà truyền thống…Đây được coi là một trong những sự kiện đánh dấu về bước phát triển vượt bậc của Thành phố nói chung, cũng như tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu và dẫn dắt thị trường của Syrena Việt Nam trong việc đầu tư, vận hành và phát triển đồng bộ Khu đô thị.
 
Trên thực tế, dự án Hạ Long Marina với tên gọi cũ quen thuộc là Khu đô thị Hùng Thắng, nên thành phần dân cư tại tỉnh thành Quảng Ninh đã chuyển đến sinh sống khá đông đúc tại khu đô thị. Các dịch vụ tại Khu đô thị hiện nay cũng đã hình thành đông đúc, sẵn sàng mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu từ sống, làm việc, vui chơi tại khu đô thị mới Halong Marina.Điều đó minh chứng cho nhu cầu về nhà ở tại Quảng Ninh vẫn còn Hạ Long Marina – cuộc sống trọn vẹn cùng thiên nhiên. Nơi tận hưởng hạnh phúc và cảm nhận sự yên bình bên những người thân yêu của bạn.