Đầu tư đất khách sạn

Với vị trí thuận lợi, cảnh sắc độc đáo cùng chiến lược thu hút đầu tư mạnh mẽ, Vịnh Hạ Long đã và đang trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước cũng như quốc tế

Description: C:\Users\Hong Hanh\Google Drive\SyrenaVN\PTDA\Marketing\Ảnh\Ảnh 3D\Marina_Aerial1_03.jpg

Hằng năm, ngành Du lịch của Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh thu hút hơn 7 triệu lượt khách, mức tăng trưởng trong những năm gần đây lên tới 20%. Với vị trí thuận lợi, cảnh sắc độc đáo cùng chiến lược thu hút đầu tư mạnh mẽ, Vịnh Hạ Long đã và đang trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước cũng như quốc tế. Theo đó, nhu cầu về nhà hàng, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng tại đây ngày càng tăng cao và nhu cầu về đầu tư mới cũng được mở rộng hơn.

Quảng Ninh có tài nguyên du lịch đặc sắc vào bậc nhất của cả nước tạo ra tiềm năng khác biệt và cơ hội nổi trội để phát triển các loại hình du lịch

Thành phố Hạ Long hiện nay có 67 Khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 1-5 sao, trải dài chủ yếu tại khu vực Bãi Cháy và Tuần Châu. Do hạn chế quỹ đất ở Bãi Cháy nên các khách sạn mới, cao cấp như Lotus, Mường Thanh, Golden Palace… đều đã được dịch chuyển đầu tư sang khu vực phía tây. Ngoài ra, với định hướng phát triển mới của tỉnh, từ năm 2012, lễ hội Carnaval Hạ Long cũng được chuyển sang địa điểm mới (Đường Hoàng Quốc Việt) và phát triển thêm một bãi biển mới (Marina Bay) đã thu hút một lượng lớn khách du lịch cũng như người dân địa phương đến vui chơi tại khu vực này.

Cùng với chủ trương phát triển du lịch sang trục Tây cũng như hòa chung vào sự phát triển kinh tế của thành phố, Tập đoàn BIM hiện đã xây dựng và hoàn thiện Tổ hợp thương mại & giải trí Halong Marine Plaza, khu phố thương mại Shophouse, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em Tini World, chợ đêm hải sản, bãi tắm Marina Bay…Cùng với sự phát triển đồng bộ và quy mô, Halong Marina sẽ trở thành Khu đô thị du lịch không thể bỏ qua tại Quảng  Ninh và miền Bắc nói chung.

Cách bãi tắm Marina 30m.Tại bán đảo 2 – trung tâm của khu đô thị Halong Marina, những hệ thống khách sạn, nhà hàng từ 2-5 sao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Các lô đất có diện tích đa dạng, sổ đỏ và giấy phép đầu tư cùng vị trí trung tâm khi nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu cũng như thuận tiện để đến với các dịch vụ giải trí:

  • Cách Tuần châu 1km.
  • Cách trung tâm thương mại và rạp chiếu phim CGV và khu vui chơi trẻ em Tini World 500m.

Hiện nay, dự án đã được hoàn thiện đầy đủ về cơ sở hạ tầng, quy hoạch đồng bộ và hình thành một cộng đồng dân cư đông đúc.

DIỆN TÍCH TỪ 1000M2, XÂY 30 TẦNG, SỔ ĐỎ CẤP NGAY
GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ TỪ 12 TỈ

Description: https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t1.0-9/10313520_652542511507130_1382805579443999891_n.jpg