Đâu là thị trường nghỉ dưỡng lên “ngôi” trong những năm tới

Đâu là thị trường nghỉ dưỡng lên “ngôi” trong những năm tới

Những “điểm nóng” đang dần bão hòa

Cùng với đà tăng trưởng đó, khách du lịch – người có ảnh hưởng lớn đến thị trường nghỉ dưỡng trong tương lai bởi họ là khách hàng sử dụng các sản phẩm này, cũng đang tăng lên rõ rệt.

Theo Tổng cục du lịch năm 2016 lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 10 triệu lượt. Trong đó, khách Hồng Kông, Trung Quốc và Hàn Quốc lần lượt là 67,5%, 51,4% và 38,7%. Trong 2 tháng 2017, khách quốc tế tăng 33% so với cùng kỳ.

Thị trường nghỉ dưỡng trong năm qua được xem là bùng nổ ở Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Nguồn cung lớn về condotel và biệt thự biển chủ yếu ở các địa phương này, liên tục tăng cao do các “ông lớn” như Vingroup, FLC, Sungroup và nhiều DN khác như CEO, Bim Group, Hòa Bình, Empire…đổ bộ đầu tư.

Nguồn cung lớn khiến những “điểm nóng” như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đang dần bão hòa, thị trường bắt đầu có dấu hiệu giao dịch giảm so với năm 2015 – 2016.

https://kinhte.today/kinh-te-dau-tu/thi-truong/khong-phai-da-nang-nha-trang-phu-quoc-day-moi-la-thi-truong-nghi-duong-len-ngoi-trong-nhung-nam-toi-154483.html