Cận cảnh các tiến độ dự án trong khu đô thị Halong marina dịp cận tết Giáp Ngọ

Với chất lượng công trình an toàn và đảm bảo, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện các dự án trước Tết Giáp Ngọ để khách hàng yên tâm “mừng tân gia rước lộc về nhà”.

Với chất lượng công trình an toàn và đảm bảo, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện các dự án trước Tết Giáp Ngọ để khách hàng yên tâm “mừng tân gia rước lộc về nhà”.

 

Các chuyên gia phân tích cho rằng thị trường Bất động sản vào quý IV/2013 sẽ là sự lựa chọn số một của khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực hiện nay, đặc biệt là đối với những dự án Bất động sản đã hiện hình, các căn hộ sắp hoàn thiện. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường vào thời điểm này, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đã dành hết nguồn lực và trách nhiệm để đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình theo đúng tiêu chuẩn đề ra.

Chung cư Green Bay được khởi công xây dựng từ tháng 02/2012, chỉ sau 19 tháng thi công 2 tòa nhà 17T1 và 17T2 đã đi vào hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Đây là dự án chung cư đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế hiện đại và thân thiện với môi trường, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo cho cư dân với hệ thống bể bơi, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đỗ xe, an ninh 24/7…

Nhà liền kề San Hô cũng là một trong những dự án mũi nhọn của Syrena Việt Nam, hiện nay, dự án đã hoàn thiện kết cấu, mái nhà và cảnh quan bên ngoài… đảm bảo tiến hành bàn giao nhà vào tháng 12 cho khách hàng.

Ông Phạm Hồng Hải, Giám đốc Phát triển dự án Syrena Việt Nam cho biết “Nhằm đảm bảo cam kết với khách hàng, giữ vững tiến độ xây dựng chất lượng bền vững của công trình, Syrena Việt Nam đang cố gắng nỗ lực xây dựng vượt tiến độ Nhà liền kề San Hô trước Tết để khách hàng hoàn toàn yên tâm nhận nhà đón năm mới Giáp Ngọ”.

 

Trong giai đoạn I mở bán, dự án đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, 100% căn hộ đều đã được khách hàng đăng ký mua ngay trong ngày. Hiện nay, giai đoạn II của dự án đang được triển khai hoàn thiện mặt ngoài bao gồm toàn bộ cảnh quan xung quanh, vỉa vè, vườn cây và hệ thống chiếu sáng đảm bảo đúng tiến độ bàn giao mặt bằng cho khách hàng vào trước Noel.

Nhà phố Thương mại Halong Marine Plaza sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng muốn kết hợp giữa việc kinh doanh với không gian sống và vui chơi của gia đình. Nằm bên cạnh Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza với những hoạt động sôi nổi quanh năm, dự án hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận kinh doanh khổng lồ cho gia chủ suốt cả bốn mùa.