BIM GROUP phối hợp cùng Liên minh G5 tổ chức lễ mở bán chính thức Chung cư Ánh Dương

Vào ngày 02/11, tại Nhà Hàng Hoa Mộc Lan – Tổ hợp thương mại& giải trí Halong Marine Plaza - KĐT Halong Marina, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh, CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam ( thành viên thuộc Tập đoàn BIM) và Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 sẽ phối hợp tổ chức “Lễ mở bán chính thức Chung cư Ánh Dương (Sunrise Apartment).

Tiếp nối thành công của hàng loạt dự án tiêu biểu đã và đang được xây dựng tại Khu đô thị Halong Marina, Hùng Thắng, Quảng Ninh như: Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam… chủ đầu tư Syrena Việt Nam tiếp tục cho ra mắt dự án Chung cư Ánh Dương (Sunrise Apartment) và chính thức mở bán lần đầu tiên vào ngày 02/11/2014, với sự hỗ trợ của đơn vị tư vấn và phân phối bất động sản chuyên nghiệp tại Hà Nội – Liên minh G5.

Chung cư Ánh Dương nằm trong Khu đô thị Halong Marina – khu đô thị được phát triển hiện đại tại Quảng Ninh. Được thừa hưởng toàn bộ hệ thống các dịch vụ và tiện ích cao cấp của khu đô thị, nằm bên bờ biển xinh đẹp, phong thủy hòa hợp "lưng tựa núi, mặt hướng biển", Chung cư Ánh Dương bao gồm 7 tòa tháp,mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích vừa phải từ 53 – 67m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh, đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển, mỗi tòa đều được bố trí hai thang máy tốc độ cao. Ngoài ra, Chung cư Ánh Dương còn sở hữu các dịch vụ tiện ích khác như: khu vực để xe tiện lợi, các chủ nhân căn hộ ở tấng 1 đươc khai thác kinh doanh và đặc biệt là không gian cây xanh cùng khu vui chơi trẻ em sẽ mang đến một không gian trong lành. Đặc biệt, với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích tại Khu đô thị Halong Marina, trường mầm non quốc tế Hải Phương cũng sẽ được khai giảng vào tháng 9/2015 sẽ mang đến một hệ thống giáo dục uy tín, một bước đệm vững vàng cho bé phát triển các khả năng ngôn ngữ và giao tiếp tiếng anh, tăng cường sự chủ động và khả năng tự tin khi bày tỏ suy nghĩ và nói chuyện trước đám đông. Với hơn 30 lớp học được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều, camera quan sát, máy tính, chăn màn cá nhân, xe ô tô đưa đón  cùng tủ học tập cá nhân…HaiPhuong Kindergarden sẽ nhận trông các bé từ 15 tháng – 6 tuổi.

Dự án Chung cư Ánh Dương được Syrena Việt Nam xây dựng với mong muốn đem đến cho khách hàng một môi trường sống văn minh, hiện đại và đầy thơ mộng ngay bên bờ Vịnh Hạ Long với mức giá hợp lý. Trong đợt mở bán này, đơn vị độc quyền phân phối dự án là Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 cho biết chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường hơn 150 căn hộ với mức giá chỉ từ 550 triệu đồng/căn (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Như vậy, các căn hộ tại Chung cư Ánh Dương nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ và được ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn với lãi xuất ưu đãi. Đây thực sự không chỉ là cơ hội tốt đối với những gia đình trẻ tại Hạ Long muốn sở hữu một căn hộ xinh xắn với các tiện nghi hiện đại và đầy đủ mà còn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư cũng như các khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai bên bờ Vịnh Hạ Long.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Sàn GD BĐS Á Châu: 0972 712 688; Sàn GD BĐS DTJ: 0982 902 468; Sàn GD BĐS Đất Xanh Miền Bắc: 0936 90 91 91; Sàn GD BĐS Maxland: 0918 19 55 88