BAN XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀ HỖ TRỢ ĐẦU TƯ TỈNH QUẢNG NINH ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Ngày 08/04/2014, tại Trụ sở Ban Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh (IPA), buổi Lễ ký Biên bản làm việc “Đồng hành cùng doanh nghiệp” giữa IPA và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã được diễn ra. Tham dự buổi lễ có ông Trương Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh; ông Phạm Văn Nam – Giám đốc Kinh doanh Công ty Syrena Việt Nam và các lãnh đạo các phòng, bộ phận chuyên môn của hai bên.

Trong không khí thân mật và ấm cúng, buổi lễ đã làm rõ hơn về việc triển khai thực hiện chủ đề của tỉnh Quảng Ninh năm 2014 về việc “Đồng hành cùng doanh nghiệp”. Theo đó, IPA sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Syrena Việt Nam về các hoạt động về xúc tiến thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh Quảng Ninh. 

Trước đó, tại buổi làm việc ngày 03/04/2014, ông Phạm Văn Nam – Giám đốc Kinh doanh Syrena Việt Nam đã giới thiệu về tổng quan dự án Khu đô thị Halong Marina và những thành tựu đã đạt trong những năm vừa qua (các hạng mục đã triển khai thi công) và kế hoạch phát triển dự án trong 2014 và các năm tiếp theo. Qua đó, ông Nam cũng nhấn mạnh về các hạng mục kêu gọi đầu tư tiềm năng của dự án bao gồm 03 lĩnh vực: Lĩnh vực bất động sản phục vụ nhà ở bao gồm các hạng mục chung cư, nhà liền kề, đất biệt thự; Lĩnh vực bất động sản du lịch, khách sạn bao gồm kế hoạch phát triển khu Bán đảo 02 – đây là trong tâm phát triển của công ty trong năm 2014 là mời gọi các nhà đầu tư thứ cấp vào khu vực này; Lĩnh vực bất động sản dịch vụ, giải trí và các tiện ích công như trường học, bệnh viện…

Trong buổi làm việc này, IPA Quảng Ninh cũng chia sẻ chức năng, nhiệm vụ của Ban và đề nghị hai bên sẽ cùng kết nôi trong hoạt động xúc tiến, thu hút nhà đầu tư, tăng cường trao đổi cung cấp thông tin trên website của hai bên, thông qua các ấn phẩm truyền thông của dự án và các hoạt động xúc tiến đầu tư của IPA và của Tỉnh.

Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao cũng sẽ được triển khai để thắt chặt mối quan hệ và tăng cường sự hiểu biết, phối hợp giữa Syrena Việt Nam và IPA Quảng Ninh giúp cho việc thực hiện chủ trương của tỉnh năm 2014 được tiến hành và triển khai tốt nhất. 

Ông Trương Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh và ông Phạm Văn Nam – Giám đốc Kinh doanh Công ty Syrena Việt Nam ký kết biên bản làm việc