Vì sao dự án Chung cư GREEN BAY vẫn hút khách ?

Mặc dù khách hàng tại Hạ Long không còn xa lạ với dự án Chung cư cao cấp Green Bay, nhưng chương trình “Thanh toán 50% - nhận nhà ngay” được tổ chức ngày 22-3 vừa qua vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Lý giải cho thực tế trên, ông Edward Lee - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam khẳng định “Chung cư Green Bay hút khách là do đã xây dựng xong, tiện ích cao cấp và giải pháp tài chính đột phá cho khách hàng”.

Là dự án chung cư cao cấp đầu tiên được hoàn thiện tại Hạ Long, 2 tòa nhà Green Bay nằm trong Khu đô thị Halong Marina hiện hữu với vẻ đẹp bề thế như một hòn đảo nhỏ bên trong bờ vịnh Hạ Long. Nổi bật trên đường Hoàng Quốc Việt, chung cư Green Bay được biết đến như một biểu tượng mới của thành phố loại 1 với một phong cách sống hiện đại, tiện nghi và văn minh. Đến nay, chung cư Green Bay đã bàn giao hơn 400 căn hộ cho khách hàng và đã có gần 300 khách hàng chuyển đến sinh sống, hình thành nên một cộng đồng đông đúc. Với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và được vận hành chuyên nghiệp, sau khi đi vào hoạt động, Chung cư Green Bay tiếp tục chinh phục những cặp vợ chồng trẻ, khiến cho sàn giao dịch Bất động sản BIM Group luôn luôn sôi động.

Với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và được vận hành chuyên nghiệp, chung cư Green Bay luôn chinh phục được những khách hàng khó tính

Uy tín và chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn BIM – một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề có uy tín tại Việt Nam. Những dự án như Khách sạn 4 sao Halong Plaza (Bãi Cháy, Hạ Long), Trung tâm thương mại Syrena và căn hộ cho thuê Fraser Suties (Tây Hồ, Hà Nội) là những dự án thành công đầu tiên của công ty. Đến nay, mỗi một công trình mang thương hiệu Syrena Việt Nam đều tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nguồn vốn ổn định, Syrena Việt Nam tự hào là top 100 công ty tiêu biểu, đại diện cho ngành Phát triển bất động sản do Bộ Công Thương bình chọn.

Đối với Khu đô thị Halong Marina, các dự án về nhà ở như chung cư, nhà liền kề, nhà phố thương mại… đều được xây dựng vượt tiến độ cam kết với khách hàng và bàn giao sớm từ 1-3 tháng. Đặc biệt, Syrena Việt Nam không ngừng nỗ lực đáp ứng những kỳ vọng đề ra, cam kết hoàn thiện và bàn giao sổ đổ theo đúng quy định Nhà nước. Theo đó, những khách hàng đầu tiên tại chung cư Green Bay dự kiến sẽ nhận được sổ đỏ vào tháng 4-2013.

Tận hưởng giá trị cuộc sống với tiện ích hoàn hảo  

Tiện ích hoàn hảo chính là một trong những lý do đầu tiên khiến cho khách hàng lựa chọn xây dựng tổ ẩm tại Chung cư Green Bay. Nằm trong Khu đô thị Halong Marina được quy hoạch hiện đại, đồng bộ và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, chủ nhân của các căn hộ Green Bay sẽ được tận hưởng những tiện ích bên trong khu đô thị như: trường học, trường mầm non, bệnh viện, trung tâm tài chính và Tổ hợp thương mại giải trí Halong Marine Plaza với rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, khu phố ẩm thực, khu mua sắm Halong City Market, bãi tắm mới tại vịnh Hạ Long với các trò chơi giải trí đặc sắc trên nước...

Ngoài ra, chung cư Green Bay còn bao gồm các dịch vụ tiện ích khác như: phòng tập gym hiện đại, bể bơi trên tầng 2 với không gian mở và hệ thống lọc, thoát nước hoàn chỉnh, phòng sinh hoạt chung, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, khuôn viên cây xanh, nơi trẻ em có thể vui chơi và người lớn có thể tản bộ, thư giãn. Đặc biệt, 2 tòa nhà 17T1 và 17T2 của khu chung cư đã được đi vào hoàn thiện và vận hành ổn định, vì vậy khách hàng có thể chuyển đến sinh sống bất kỳ lúc nào.

Chung cư Green Bay bao gồm các dịch vụ tiện ích cao cấp như: phòng tập gym hiện đại, bể bơi trên tầng 02 với không gian mở và hệ thống lọc, thoát nước hoàn chỉnh, phòng sinh hoạt chung, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, khuôn viên cây xanh, nơi trẻ em có thể vui chơi và người lớn có thể tản bộ, thư giãn…

Sở hữu ngôi nhà mơ ước – cơ hội trong tầm tay

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng công trình bền vững, chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa những yếu tố về chính sách bán hàng ưu đãi cũng là một trong những điều kiện tiên quyết thuyết phục khiến khách hàng lựa chọn mua căn hộ Green Bay. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư Syrena Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, một trong số đó là gói giải pháp tài chính mới và tối ưu nhất “Thanh toán 50% nhận nhà ngay”, phần còn lại trả chậm trong 3 năm không lãi suất. Đây là lần đầu một dự án tại Quảng Ninh áp dụng phương án thanh toán này, chính vì vậy chương trình đã nhận được sự quan tâm và yêu cầu tư vấn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu ở cũng như nhà đầu tư bất động sản. Ngoài ra, Green Bay cũng là dự án đầu tiên tại Quảng Ninh được áp dụng gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ với mức lãi suất 5%/năm.

Với giải pháp tài chính “Thanh toán 50% nhận nhà ngay”, phần còn lại trả chậm trong 3 năm không lãi suất của Green Bay, ước mơ sở hữu một ngôi nhà với vị thế vàng, môi trường sống văn minh và các dịch vụ tiện ích hiện đại nay đã nằm trong tầm tay.

Ước mơ sở hữu một ngôi nhà với vị thế vàng, môi trường sống văn minh và các dịch vụ tiện ích hiện đại là xu thế tất yếu trong một xã hội ngày càng phát triển nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để thực hiện. Tuy nhiên, với giải pháp tài chính mới của Green Bay, ước mơ đó nay đã nằm trong tầm với. Đây cũng chính là lý do khiến Green Bay thực sự trở thành tâm điểm của bất động sản Quảng Ninh trong thời gian này.

Xin vui lòng liên hệ chủ đầu tư Syrena Việt Nam để được tư vấn chi tiết: 033 3847 888 

Nguồn: http://www.baohaiphong.com.vn/channel/4910/201403/vi-sao-du-an-chung-cu-green-bay-van-hut-khach--2316902/