Ưu đãi khủng khi mua nhà Liền kề san hô

Trong tháng 6/2013, với những cố gắng nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu nhà ở tại thị trường Quảng Ninh, Syrena Việt Nam đã ra mắt Nhà liền kề San Hô LK28 dành cho các gia đình 2-3 thế hệ

Trong tháng 6/2013, với những cố gắng nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu nhà ở tại thị trường Quảng Ninh, Syrena Việt Nam đã ra mắt Nhà liền kề San Hô LK28 dành cho các gia đình 2-3 thế hệ. Tiếp nối thành công trong đợt mở bán đầu tiên (đạt tỉ lệ 85%), Syrena Việt Nam tiếp tục đưa ra chương trình “Mua nhà liền tay trúng ngay SH” cùng chương trình chiết khấu 6,5% ngay trong ngày mở bán.

Chính thức ra mắt vào tháng 6/2013, Nhà liền kề San Hô đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Khác với những sản phẩm nhà chung cư Green Bay dành cho các cặp vợ chồng trẻ trước đó với các tiện ích khép kín, Nhà liền kề San Hô tập trung cho những gia đình có từ 2 – 3 thế hệ sinh sống. Mỗi căn hộ của khu Nhà liền kề có giá 2,1 tỷ đồng và có diện tích đất 105mđược thiết kế hoàn thiện bên ngoài. Diện tích sử dụng mỗi tầng chỉ chiếm 65% tổng diện tích. Bao quanh đó là diện tích gara ô tô, vườn cây xanh, nơi tổ chức tiệc tùng ngoài trời... Với diện tích xây dựng hơn 230 m2, căn hộ San Hô gồm 4 phòng ngủ với tiện ích phòng tắm khép kín, phù hợp với việc bài trí để thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân. Phòng thờ được thiết kế trên cùng với khả năng bố trí không gian thờ linh hoạt, đủ các hướng cùng khoảng sân thoáng đãng có thể tạo nên không gian xanh trên cao.

Với những đặc điểm về mức giá, diện tích đất, thiết kế đẹp mắt, tiện ích, Nhà liền kề San Hô đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mặt khác, Nhà liền kề San Hô với ưu điểm về vị trí, nằm trong Khu đô thị Halong Marina cũng sẽ mang đến cho cư dân nhiều dịch vụ tiện ích công cộng khác như: Tổ hợp thương mại Marine Plaza, Siêu thị, Nhà Hàng, Rạp chiếu phim, Trường học, Bệnh viện… Và chỉ với 05 phút đi bộ, tất cả các dịch vụ tiện ích trên đã hiện hữu ngay trước mắt bạn. 

Với mong muốn luôn hỗ trợ và đồng hành với khách hàng, trong tháng 8, Chủ đầu tư ra mắt chương trình đặc biệt “Mua nhà liền tay nhận ngay SH” nhằm tri ân khách hàng. Theo đó, các khách hàng mua Nhà Liền Kề San Hô LK29 và LK29A từ ngày 24/8 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm may mắn trúng 1 trong 8 chiếc xe Honda SH 125i Việt Nam. Tổng giá trị các giải thưởng mà khách hàng được sở hữu lên tới 528,000,000 VNĐ. Đặc biệt, đối với những khách hàng đăng ký mua ngay trong ngày mở bán 24/8 sẽ được chiết khấu ngay 6,5% trên tổng giá trị căn nhà trước thuế VAT. Khách hàng thanh toán từ 50% giá trị căn nhà trở lên ngay khi ký HĐ sẽ được chiết khấu 5% trên số tiền thanh toán vượt mức của Đợt 1.