Syrena Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Á Đông"

Mới đây, tại Trung Quốc, BIM Group cùng Công ty thành viên – Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã vinh dự cùng lúc đón nhận hai giải thưởng lớn “Thương Hiệu Á Đông” và “Tầm Nhìn Quốc Tế” 2014.

Giải thưởng do Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Bộ Thương Mại Trung Quốc chỉ đạo Diễn Đàn Truyền Thông Quốc Tế bình bầu và trao tặng.
 
Giải thưởng “Thương Hiệu Á Đông 2014” là giải thưởng cao quý được trao cho các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, có khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng ưa chuộng, phát triển bền vững. Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được phân phối trên thị trường Việt Nam và xuất khẩu quốc tế khi tham gia chương trình sẽ được đánh giá dựa trên 04 tiêu chí cơ bản: Đánh giá của khách hàng trên thị trường; Tiềm lực phát triển của Thương hiệu; Chất lượng kinh doanh; Hiệu quả thương mại.

Đáp ứng những tiêu chí khắt khe của Hội đồng giám khảo, ngày 04/04/2014 vừa qua, tại Trung Quốc, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – thành viên của tập đoàn BIM, đã vinh dự đạt giải thưởng “Thương Hiệu Á Đông 2014”, nằm trong top 100 công ty thành công nhất, hoạt động trong lĩnh vự đầu tư phát triển bất động sản. 

Cùng ngày, giải thưởng “Tầm Nhìn Quốc Tế” cũng đã được trao cho lãnh đạo tập đoàn BIM, ông Đoàn Quốc Việt – một doanh nhân đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng và thương mại dịch vụ tại Ba Lan trước khi ông quyết định quay về Việt Nam để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Là một trong những tập đoàn uy tín tại Việt Nam, trong suốt 20 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt của ông Đoàn Quốc Việt, tập đoàn BIM đã liên tục phát triển, mở rộng các lĩnh vực đầu tư như: sản xuất và xuất khẩu lương thực thực phẩm, đầu tư phát triển bất động sản, kinh doanh dịch vụ thương mại.
 
Ngoài ra, tập đoàn còn phát triển nghiên cứu và khai thác năng lượng điện, đầu tư vào vận chuyển dân dụng, y tế... Với đường lối lãnh đạo và định hướng kinh doanh đúng đắn, hiện nay BIM Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên lên đến 3.000 người. Ghi nhận những thành công của tập đoàn nói chung và sự dẫn dắt tài tình của ông Đoàn Quốc Việt nói riêng, Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Bộ Thương Mại Trung Quốc chỉ đạo Diễn Đàn Truyền Thông Quốc Tế đã trao tặng giải thưởng “Tầm Nhìn Quốc Tế” dành cho nhà lãnh đạo ưu tú tại Việt Nam.

Với niềm vinh dự đó, Syrena Việt Nam cam kết sẽ không ngừng phát triển, tiếp tục mang đến những sản phẩm quy mô và chất lượng, nâng cao chất lượng nhà ở tại các khu đô thị trọng điểm trong cả nước. Không chỉ tập trung phát triển bất động sản tại thị trường nội địa, Syrena Việt Nam sẽ còn vươn xa sang thị trường Đông Nam Á, điển hình là dự án Crowne Plaza Vientiane Lào.