SYRENA VIỆT NAM CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI DU LỊCH LITTLE VIETNAM TẠI HÀ NỘI

Ngày 12 tháng 9 năm 2014 tại khách sạn Hilton Hanoi Opera, số 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam - đơn vị trực thuộc Tập đoàn BIM (BIM Group) sẽ phối hợp với Savills Việt Nam chính thức giới thiệu dự án Little Vietnam, một dự án bất động sản thương mại du lịch tại Khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Được xây dựng trên tổng diện tích 3.3ha, Little Vietnam là dự án nhà phố thương mại kết hợp giữa không gian sinh sống với kinh doanh bán lẻ. Các khu phố thương mại tại đây sẽ được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng buôn bán, tạo nên sự gắn kết cộng đồng. Ngoài ra, với diện tích vỉa hè rộng rãi, thông thoáng, Little Vietnam sẽ nơi tổ chức các hoạt động sinh hoạt đường phố náo nhiệt vào mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, tuyến phố này còn là nơi diễn ra những lễ hội văn hóa đặc trưng được tái hiện một cách quy mô.

Trong giai đoạn I triển khai dự án, Syrena đã tiến hành khởi công khu nhà phố mô phỏng phương thức kinh doanh truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An. Cụ thể, Little Vietnam gồm có 109 căn nhà phố trong đó có 80 căn Little Hanoi và 29 căn Little Hoian. Các căn nhà phố được thiết kế theo kiến trúc “PHỐ LỒNG PHỐ” với 2 mặt tiền, 1 mặt là phố đi bộ được thiết kế theo phong cách phố cổ Hà Nội hoặc Hội An, mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hầu hết các căn nhà đều là kiểu nhà phố phổ biến với thiết kế ba tầng rưỡi, hai mái và hai mặt tiền. Để giúp các khách hàng có thể linh hoạt trong việc kinh doanh, các căn nhà phố được thiết kế thông căn tạo thành một chuỗi cửa hàng rộng lớn. Đặc biệt, các căn góc sở hữu đến 3 mặt tiền sẽ là điểm nhấn của từng dãy phố với thiết kế khác biệt và vị trí đón gió cùng ánh sáng thuận lợi nhất cho cả bốn mùa.

Được phát triển với mục đích vươn tầm, trở thành dự án bất động sản thương mại du lịch độc đáo và hấp dẫn nhất tại khu vực phía Bắc, hiểu rõ được tâm lý của người Việt từ trước đến nay là “an cư lạc nghiệp”, Little Vietnam sẽ không chỉ là một không gian lý tưởng để sinh sống, nghỉ dưỡng với các tiện ích tại Khu đô thị  mà còn mang đến một địa điểm kinh doanh lý tưởng để phát triển nghề nghiệp. Bên cạnh đó, chủ đầu tư của dự án cũng rất chú trọng đến việc tạo ra một không gian đậm chất văn hóa Việt, mang đến cho các du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm ý nghĩa cùng những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân. Ông Đoàn Quốc Huy, Phó TGĐ Syrena Việt Nam chia sẻ Việt Nam vốn sở hữu nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và có nền văn hóa đa dạng, đi từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh chúng ta đã nhận thấy sự thay đổi về kiến trúc, lối sống, lối kinh doanh, ẩm thực giữa các miền Bắc, Trung, Nam. Vì vậy, những chuyến du lịch ngắn ngày, rất khó để có thể khám phá được hết Việt Nam và cũng chính bởi lý do đó, Little Vietnam đã được hình thành. Đối với tôi, đây không chỉ là một sản phẩm BĐS du lịch hay một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận mà đó còn là tâm huyết, mong muốn được bảo tồn, phát huy và tôn vinh giá trị văn hóa của những con người đất Việt

Dự án đã chính thức khởi công xây dựng vào tháng 7/2014 và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2015. Savills Việt Nam hiện được bổ nhiệm là đơn vị phân phối chính cho dự án này. Đánh giá về triển vọng của dự án – đại diện Savills Việt Nam, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Với nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, ý tưởng phát triển độc đáo, tiềm năng du lịch và phát triển kinh doanh bán lẻ, Little Vietnam chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho các khách mua và các nhà đầu tư bất động sản trong thời điểm bất động sản du lịch đang trở thành 1 phân khúc hấp dẫn như hiện nay. Được chứng kiến nhiệt huyết của chủ đầu tư cũng như đồng hành cùng dự án từ những giai đoạn đầu tiên, chúng tôi tin tưởng rằng Little Vietnam sẽ sớm hình thành một cộng đồng thương mại phát triển bậc nhất ngay tại thành phố du lịch Hạ Long”.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu đô thị Halong Marina với tổng diện tích 248ha trải dài trên 3.8km đường biển đã được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh về các dịch vụ tiện ích, Little Vietnam hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị nhất về cuộc sống.

Thông tin chung về dự án Little Vietnam

Little Vietnam nằm tại bán đảo 2 thuộc khu phức hợp hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh – Halong Marina, điểm nối giữa hai khu du lịch lớn là Bãi Cháy và Tuần Châu. Từ Little Vietnam có thể kết nối giao thông rất thuận lợi chỉ với 5 – 10 phút đi bộ để đến:

  • Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza với các dịch vụ tiện ích như: Rạp chiếu phim CGV, Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld, Lotteria, Chợ đêm hải sản…

  • Bãi biển Marina Bay

  • Hồ Thiên Nga với các trò chơi trên nước

  • Vòng tròn đu quay khổng lồ

  • Khu nghỉ dưỡng bên bờ Vịnh

  • Trung tâm tài chính mới của tỉnh

  • Trường mầm non

Tổng diện tích Khu đô thị Halong Marina: 248ha

Tổng diện tích Khu Little Vietnam: 3.3ha

Tổng số căn: 109 căn nhà phố bao gồm 80 căn Little Hanoi và 29 căn Little Hoian

Diện tích: Từ 76mđến 155.9m2

Dự kiến hoàn thành: Tháng 9/2015

Đơn vị phân phối chính: Savills Việt Nam

Chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư:

  • Chương trình hỗ trợ cho thuê với tổng giá trị lên tới 248 triệu trong vòng 2 năm

  • Cam kết hỗ trợ kinh doanh cho các chủ nhân tại Little Vietnam lên đến 288 trong vòng 2 năm

  • Miễn phí quản lý và tiếp thị cho các hộ kinh doanh trong vòng 2 năm

  • Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng ký thành công hợp đồng góp vốn giai đoạn 1 với tổng giá trị lên tới 35 triệu đồng

Chiết khấu đặc biệt dành cho các khách hàng thanh toán sớm