Nhà liền kề vịnh San Hô ,câu chuyện thành công ở vịnh Hạ Long

Gần đây, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước có kế hoạch đầu tư hàng tỷ đô la vào Việt Nam nhằm khai thác thị trường nhà ở giá rẻ. Các nhà kinh tế công bố rằng khoảng 90% thị trường nhà ở tại Việt Nam là chung cư cao tầng trong khi giá nhà phố liền kề và nhà riêng biệt đắt hơn so với các nước láng giềng ở Đông Nam Á.

Trong khi đó tại Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam, một trong những công ty bất động sản tư nhân hàng đầu đang tiến hành một dự án nhà liền kề được gọi là Vịnh San Hô, tạo ra câu chuyện thành công nổi bật đầu tiên ở Vịnh Hạ Long.
Syrena Việt Nam là đơn vị đầu tiên cung cấp loại hình bất động sản này tại thành phố Hạ Long khi ra mắt dự án NhàliềnkềSan Hô vào năm ngoái. Tại các thành phố lớn, nhà liền kề là phong cách nhà ở đang được ưa chuộng do sự ra tăng nhân khẩu, và có giá trị  khan hiếm hơn so với loại hình căn hộ mới.
 
Với sự tăng trưởng nhanh chóng của nền kinh tế cùng sự phát triển của xã hội tại thành phố Hạ Long, việc chuyển đổi phong cách sống, tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống cao hơn và nhu cầu ngày càng tăng cho nhà liền kề đã góp phần vào thành tích tuyệt vời của dự án. 

Với khoảnh cách 05 phút từ nhà đến bến phà, 05 phút đến núi Hùng Thắng, dự án có giao thông dễ dàng và thuận lợi

Theo các chủ đầu tư, ở ngay giai đoạn I, dự án Nhà liền kề San Hô đã được bán hết trong hai tháng đầu tiên sau khi ra mắt, đó là một kết quả lý tưởng cho bất kỳ một công trình bất động sản nào.

Tại khu vực đô thị như Hạ Long, nhà liền kề trong nội thành và giữa vành đai ngoại ô là một sự đầu tư tuyệt vời. Nó có thể là một trong những  yếu tố ngoại cảnh góp phần cho sự thành công của dự án Nhà liền kề San  Hô. Tuy nhiên, các yếu tố chính tạo nên thành công cho dự án lại là các yếu tố nội cảnh. 

Các nhà đầu tưđã theo đuổi một kế hoạch rất thích đáng, trong đó NhàliềnkềSan Hô là dự án bất động sản đầu tiên tập trung vào thiết kế hệ sinh thái, phong thủy tốt, lối vào thuận tiện cho ô tô, an ninh tuyệt vời và môi trường sống hiện đại, hệ thống dịch vụ công cộng và các cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hợp lý và  theo chuẩn quốc tế. 

Với khoảnh cách 05 phút từ nhà đếnbếnphà, 05 phút đến núi Hùng Thắng, thuận lợi cho khách hàng có các hoạt động nhưđi bộ đường dài hoặc dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. 

Để thực hiện kế hoạch này, công ty cam kết xây dựng năng lực quản lý của mình và trở thành chuyên gia trong kinh doanh và tiếp thị, quản lý dự án và tài chính.

Công ty đã xây dựng thành công  hình ảnh của mình với khách hàng như một thương hiệunổi tiếngvề nhà ở chất lượng cao. Đây là một định vị thương hiệu tốt bởi sự gia tăng đáng chú ý trong nhu cầu nhà phố liền kề cùng sự phát triển của tầng lớp trung lưu tại địa phương. 

Cùng với thành công này, Syrena Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thành dự án Nhà phố liền kề San Hô như mộtphong cách nhà ở đang được ưa chuộng với lượng lớnkhách hàng và các đầu tư, hứa hẹn trở thành hạng mục đầu tư tiềm năngtrong những năm tới.