Mùa hè sôi động với bãi biển mới tại Hạ Long

Với khoảng cách chỉ hơn 03 giờ di chuyển từ Hà Nội, Vịnh Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích trong dịp hè của các gia đình và bạn trẻ. Đến với thành phố Hạ Long trong dịp hè này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá một khu bãi biển mới mang tên Marina Bay nằm ngay tại trung tâm Bãi Cháy. Nước trong vắt, cát trắng, bãi biển thoai thoải cùng những hoạt động giải trí tại đây sẽ thực sự mang đến một mùa hè sôi động và ý nghĩa.

 

Bãi tắm mới tại Vịnh Hạ Long
 
Đối với nhiều du khách khi đến Quảng Ninh, đặc biệt là Vịnh Hạ Long, điều hấp dẫn nhất với họ chính là được tận hưởng không khí trong lành của biển, khám phá những bãi tắm nổi tiếng được coi là đẹp nhất và thú vị nhất. Mùa hè năm nay, một bãi tắm mới với tên gọi Marina Bay nằm ngay tại đường Hoàng Quốc Việt, cửa ngõ của thành phố Bãi Cháy sẽ được đưa vào hoạt động. Đây là bãi tắm được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (thành viên của tập đoàn BIM), nằm tại bán đảo 02 của Khu đô thị Halong Marina. Bãi tắm Marina Bay trải dài hơn 700m chiều dài bờ biển với những làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài thoai thoải sẽ trở thành một địa điểm thu hút du khách và người dân địa phương trong dịp hè 2014. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho du khách khi vui chơi tại đây, bãi biển còn được trang bị những phao quây cứu hộ dài và lớn, giúp trẻ em có thể thoải mái bơi lội và tận hưởng những phút giây vui đùa sôi động bên gia đình.
 
Đứng từ bờ biển, phóng tầm mắt ra xa, du khách không chỉ cảm nhận được không khí trong lành mà còn được thưởng thức các món ăn dân dã, đặc sản miền biển tươi ngon với đa dạng các loại ốc như: ốc hương, ốc gai, ốc móng tay, sò điệp, hàu tươi sống… lại có thể nhâm nhi những ly bia mát lạnh tại các nhà hàng ven biển. Vừa nghe tiếng sóng, vừa cảm nhận vị biển và chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên thế giới thì chẳng còn gì mong muốn hơn. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nét chấm phá, tô điểm thêm cho vẻ đẹp thành phố du lịch Hạ Long.
 
Trải dài hơn 700m chiều dài bờ biển với những làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài thoai thoải, bãi tắm Marina Bay sẽ trở thành một địa điểm giải trí mới, thu hút du khách và người dân địa phương trong dịp hè 2014.
 
Chính thức khai trương vào ngày 01/05, tại bãi biển Marina Bay, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động sôi nổi như DJ Show, Lễ hội thả diều, Chương trình ca múa nhạc đặc biệt cùng các trò chơi sôi động…
 
Hoạt động vui chơi tại Hồ Thiên Nga
 
Bên cạnh đó, từ bãi biển, du khách có thể tản bộ để đến với thế giới giải trí đa dạng tại Hồ Thiên Nga với các trò chơi như: du thuyền thiên nga (đạp vịt), xe đạp nước, bóng nước… Trong đó, du thuyền thiên nga là một trong những trò chơi được yêu thích nhất, mang đến cho du khách sự thư giãn và không gian lãng mạn. Du khách có thể vừa thong thả trên thuyền thiên nga vừa ngắm cảnh hồ yên ả, đầy thơ mộng hoặc phóng tầm mắt xa hơn để đến với Vịnh Hạ Long hùng vỹ.
 
Du thuyền thiên nga – một trong những trò chơi được yêu thích nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn, thoải mái bên gia đình và bạn bè.
 
Bãi biển Marina Bay nằm tại Bán đảo 02 của Khu đô thị Halong Marina với đa dạng các dịch vụ tiện ích xung quanh như: Khu phố mua sắm Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim CGV Cinemas, Khu vui chơi trẻ em tiNi World, Khu chơi game trong nhà T2en Club, Làng truyền thống đậm đà bản sắc Việt Nam, Chợ đêm hải sản tươi sống... Trong dịp khai trương vào ngày 01/05 năm nay, tại bãi biển sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: DJ Show, Lễ hội thả diều, Chương trình ca múa nhạc đặc biệt cùng các trò chơi sôi động… để chào đón du khách trong và ngoài nước tới tham quan.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 033. 381.888/093.468.0633
Email: info@marineplaza.vn