Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BIM

Vào ngày 19/9 vừa qua, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển của BIM GROUP đã diễn ra long trong tại khu trung tâm thương mại Halong Marine Plaza và khách sạn Halong Plaza Hotel

 

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển của BIM GROUP

 

Đến dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập BIM GROUP gồm có các lãnh đạo TW và địa phương tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên tập đoàn BIM.

Quan khách, đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn

 

Qua những chia sẻ sâu sắc của chủ tịch tập đoàn Ông Đoàn Quốc Việt, tập thể cán bộ nhân viên tập đoàn BIM không chỉ có cái nhìn tổng quan và cụ thể về quá trình hình thành và phát triển của BIM GROUP mà còn là những bài học đi lên từ những khó khăn thách thức trong kinh doanh của chủ tịch.

Chia sẻ của Chủ tịch Đoàn Quốc Việt và các cán bộ xuất sắc tập đoàn BIM

 

Trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BIM, các cá nhân xuất sắc và tiêu biểu nhất của tập đoàn đã được vinh danh và nhận quà tặng, bằng khen từ chủ tịch và ban lãnh đạo tập đoàn.

 

 

Chủ tịch tập đoàn BIM Đoàn Quốc Việt trao hoa, quà cho cán bộ xuất sắc

 

Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể cán bộ, nhân viên tập đoàn. Cuối cùng xin kính chúc ban lãnh đạo sức khỏe và tiếp tục chèo lái tập đoàn BIM chúng ta ngày càng lớn mạnh, vững chắc. Kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên tiếp tục giữ vững và phát huy các thành tích đạt được.