Lễ kí kết thi công xây dựng tổ hợp khách sạn 5 sao Crowne Plaza Vientiane

Sáng ngày 04/01/2013, tại Tập đoàn BIM, buổi Lễ ký kết thi công xây dựng Tổ hợp khách sạn 5 sao Crowne Plaza Vientiane giữa Tập đoàn BIM và Công ty Cổ phần xây dựng số 9 (Vinaconex 9) đã được diễn ra.

Sáng ngày 04/01/2013, tại Tập đoàn BIM, buổi Lễ ký kết thi công xây dựng Tổ hợp khách sạn 5 sao Crowne Plaza Vientiane giữa Tập đoàn BIM và Công ty Cổ phần xây dựng số 9 (Vinaconex 9) đã được diễn ra.

Tham dự lễ ký kết về phía Tập đoàn BIM có Ông Đoàn Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT, Bà Khổng Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc cùng các phòng ban trực thuộc; Về phía Công ty Cổ phần xây dựng số 9 có Ông Phạm Thái Dương – Tổng Giám đốc cùng các đại diện lãnh đạo Công ty.

Buổi Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng. Tập đoàn BIM - chủ đầu tư dự án Crowne Plaza Vientiane đã lựa chọn Công ty Vinaconex 9 thi công xây dựng toàn bộ phần thô (bao gồm công tác bê tông, cốt thép, cáp dự ứng lực) của hạng mục Khách sạn và chung cư thuộc dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao Crowne Plaza Vientiane (giai đoạn I).

Công ty Vinaconex 9 là doanh nghiệp hạng I trực thuộc Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex), là một trong những đơn vị thi công xây dựng có chất lượng, uy tín và liên tục cải tiến trong kinh doanh để thực hiện thành công những cam kết đối với đối tác và khách hàng. Tại buổi Lễ, Vinaconex 9 cũng cam kết thi công xây dựng theo đúng tiến độ mà hai bên đã đề ra.

Crowne Plaza Vientiane là dự án có vị trí đắc địa, chạy dọc đường Samsenthai và Sithong, gần công viên và bức tượng nổi tiếng của Vua Fa Ngum, vị vua đầu tiên và là người sáng lập nên vương quốc Lan Xang (Triệu Voi) của người Lào. Đây là Tổ hợp khách sạn 5 sao đầu tiên tại trung tâm thành phố Viêng Chăn với hơn 200 phòng nằm trên khu vực chính rộng 100,000m2. Dự án bao gồm một khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, văn phòng hạng A và 150 căn hộ cho thuê. Hiện nay, dự án đang được tích cực triển khai xây dựng. Crowne Plaza Vientiane là sự kết hợp tuyệt vời của những giá trị kiến trúc truyền thống nhưng cũng không kém phần tráng lệ, đẳng cấp và hiện đại. Crowne Plaza Vientiane sau khi hoàn thành sẽ trở thành điểm đến bậc nhất của khách du lịch và người dân địa phương, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho các hội nghị quốc tế, hội nghị thượng đỉnh ASEM cùng nhiều sự kiện tầm cỡ quốc gia khác.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: