Halong Marine Plaza nhận giải thưởng bất động sản quốc tế

Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza có tên trong danh sách giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) 2014 dành cho hạng mục đơn vị phát triển bản lẻ tốt nhất.

Nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards), giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2014 do hãng thông tấn Bloomberg bảo trợ. Đây là giải thưởng dành cho các công trình xây dựng nhà ở và khu dân cư, các khu thương mại, dịch vụ và mua sắm trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong suốt 20 năm hoạt động, giải thưởng đã tạo lập được vị trí trong chuỗi những giải thưởng Bất động sản quốc tế uy tín toàn cầu, được công nhận bởi những nhà đầu tư và đội ngũ chuyên gia đầu ngành.

Với những ưu thế như vị trí chiến lược, hệ thống giao thông thuận tiện, quy hoạch đồng bộ và độc đáo, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách địa phương cũng như khách du lịch tới tham quan, Tổ hợp Halong Marine Plaza đã vượt qua nhiều dự án bất động sản khác và đạt giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Edward Lee - Phó Tổng Giám đốc Syrena Việt Nam cho biết: “Giải thưởng có ý nghĩa lớn, góp phần khẳng định danh tiếng và uy tín của Công ty Syrena Việt Nam trong môi trường quốc tế sôi động, chuyển biến từng ngày. Cùng với sự đầu tư bài bản và những bước đi mang tính chiến lược lâu dài của chủ đầu tư, các thương hiệu Việt Nam đang dần lớn mạnh, có khả năng cạnh tranh với những dự án quốc tế”.

Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza là một dự án của Công ty cổ phần đầu tư phát triển Syrena Việt Nam, một công ty thành viên của tập đoàn BIM, với tổng vốn điều lệ hơn 2.300 tỷ đồng. Đây là một trong những công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam với nhiều dự án để lại dấu ấn thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Trải dài trên đường Hoàng Quốc Việt cửa ngõ dẫn vào thành phố du lịch Hạ Long và nằm trong khu đô thị rộng 287ha, Halong Marine Plaza có vị trí giao thông thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên và đèn điện chiếu sáng đã được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ. Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm quan Vịnh Hạ Long.

Trong năm 2013, Halong Marine Plaza đã trở thành dự án được gắn biển công trình kỷ niệm 50 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh và đã tổ chức hơn 60 sự kiện lớn nhỏ, thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm quan, vui chơi và mua sắm. Với tổng diện tích hơn 110.000m2, dự án được chủ đầu tư Syrena Việt Nam chú trọng phát triển nhiều hạng mục dịch vụ hiện đại và độc đáo như: khu vui chơi giải trí trong nhà dành cho trẻ em, rạp chiếu phim tiêu chuẩn Quốc tế CGV, làng truyền thống đậm đà bản sắc Việt Nam, chợ đêm với đa dạng các loại hải sản tươi sống, khu vui chơi cho thanh thiếu niên teen Club, các hoạt động vui chơi dưới nước và khu phố mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng...

Tham khảo thêm về dự án tại: www.marineplaza.vn