Đại gia Việt “đổ” tiền xây khách sạn lớn nhất thủ đô Lào

Với quy mô hơn 200 phòng thượng hạng, Crowne Plaza Vientiane là khách sạn 5 sao đầu tiên được xây dựng tại thủ đô Vientiane (Lào).

Tập đoàn BIM Việt Nam cho biết đang đầu tư xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại thủ đô Vientiane (Lào) với quy mô hơn 200 phòng.

Crowne Plaza Vientiane tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thủ đô Vientiane (Lào), chạy dọc đường Samsenthai và Sithong, gần công viên và bức tượng nổi tiếng của Vua Fa Ngum.

Đây là tổ hợp khách sạn 5 sao đầu tiên tại trung tâm thành phố Vientiane với hơn 200 phòng.

Đại diện của BIM Việt Nam cho biết, dự kiến trong thời gian tới, tập đoàn sẽ mở rộng đầu tư về lĩnh vực bất động sản ra các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Dự án Crowne Plaza Vientiane được BIM Việt Nam đầu tư thông qua một đơn vị thành viên là Công ty CP Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam. Được biết, hiện Syrena Việt Nam đang quản lý và đầu tư một số dự án bất động sản như: Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê Fraser Suites, Trung tâm thương mại Syrena, Khu đô thị Halong Marina…

Theo thông tin từ Syrena Việt Nam, hiện dự án đang thi công phần móng và sẽ được đẩy mạnh đầu tư để hoàn thành đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất có thể.

Crowne Plaza là một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng và phát triển nhanh nhất của Tập đoàn Quản lý khách sạn liên lục địa Intercontinental (IHG).

Đây là công ty khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý, ước tính hiện nay, Crowne Plaza đã có 392 khách sạn tại 52 quốc gia trên thế giới.