CÙNG HALONG MARINE PLAZA NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH RỰC RỠ CỦA “LỄ HỘI CHÀO MÙA HÈ” 2014

Tối ngày 1/5, tiếp nối những chương trình nằm trong hoạt động của Carnaval Hạ Long 2014, sự kiện “Lễ hội chào mùa Hè” đã được tổ chức thành công tại Halong Marine Plaza, với sự tham gia đông đảo của người dân và du khách.

Được biết đến như một trung tâm thương mại mở, hiện đại và lớn nhất tại Quảng Ninh, rất nhiều sự kiện đặc sắc đã thường xuyên được tổ chức tại Halong Marine Plaza như “Trung thu lung linh sắc màu cổ truyền”, “Giáng Sinh ấm áp”, “Lễ hội đếm ngược chào năm mới”… Trong dịp lễ Carnaval năm nay, Halong Marine Plaza đã vinh dự được lựa chọn làm đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện “Lễ hội chào mùa Hè” với nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho du khách và người dân địa phương, thu hút hàng chục nghìn lượt khách tới tham gia.

Đến với sự kiện này, du khách đã được thưởng thức các chương trình biểu diễn xiếc nghệ thuật và ca nhạc đầy cuốn hút với sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ danh tiếng, đang được yêu thích hiện nay. Anh Duy Minh, một người dân địa phương chia sẻ “Các chương trình biểu diễn tại Halong Marine Plaza năm nay rất đặc sắc, có nhiều tiết mục xiếc vui nhộn, đúng sở trường của các con. Sân khấu được trang hoàng đẹp mắt với màu sắc rực rỡ. Tất cả đã tạo nên những tiếng cười, không khí vui vẻ, đúng nghĩa cho một ngày nghỉ lễ của cả gia đình”.

 

 

 

 

 

 

 

 

Một điểm nhấn khác của chương trình năm nay, thu hút được sự chú ý của du khách khi đến với Hạ Long là lễ khai trương bãi tắm mới với tên gọi Marina Bay. Trải dài hơn 700m bờ biển với cát vàng cùng những làn nước trong xanh, du khách nay đã có dịp được thỏa mình với các hoạt động bơi lội, tham gia các trò chơi trên biển như bóng ném, bóng đá, đốt lửa trại… Cùng với lễ hội thả diều, chương trình DJ show cũng đã mang đến cho khách vui chơi tại bãi biển một sức sống mới, tươi trẻ và sôi động.

Còn đối với các những người bạn nước ngoài, muốn đến khám phá và tìm hiểu nét đặc sắc của dân tộc Việt Nam, Làng Truyền thống và phố đi bộ đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng.  Ông Richard, một du khách Mỹ cho biết “Với tôi, Halong Marine Plaza đã mang đến những trải nghiệm khó quên về văn hóa truyền thống của người Việt. Hình ảnh gánh hàng rong, trò chơi dân gian truyền thống cùng những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo đã thực sự gây được ấn tượng và niềm thích thú trong tôi. Nếu có dịp trở lại đất nước Việt Nam xinh đẹp, nhất định tôi sẽ ghé thăm Làng Truyền thống một lần nữa”.

Với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng, “Lễ hội chào mùa Hè” đã thực sự là một nét chấm phá đặc sắc của tuần lễ du lịch Carnaval Hạ Long 2014. Chương trình là sự kiện văn hóa đặc sắc, góp phần vào sự đa dạng hóa về dịch vụ giải trí, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân cũng du khách đến với thành phố Hạ Long.