Chung cư Green Bay đạt tiêu chuẩn quốc tế chính thức hoạt động

Ngày 27/10/2013, dự án Chung cư Green Bay của Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là dự án chung cư đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo cho cư dân với hệ thống bể bơi, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đỗ xe, siêu thị, an ninh 24/7…

Chung cư Green Bay có tổng diện tích đất hơn 35.000m2  bao gồm 6 tòa, trong đó có 4 tòa nhà 17 tầng và 2 tòa nhà 24 tầng được thiết kế hiện đại và sang trọng, hài hòa với không gian thiên nhiên. Đây là dự án chung cư đầu tiên tại khu đô thị Halong Marina đi vào hoạt động đúng tiến độ, chỉ sau hơn 19 tháng thi công, 2 tòa nhà 17T1 và 17T2 đã cơ bản đi vào hoàn thiện, cung cấp 472 căn hộ có diện tích từ 63 – 90m2  và 20 căn hộ penthouse có tầm nhìn hướng Vịnh. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiến độ thi công chuẩn xác, chất lượng công trình bền vững, mức giá bán căn hộ hợp lý, được hỗ trợ cho vay vốn ưu đãi… Green Bay đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng mong muốn có một cuộc sống tiện nghi, văn minh và hiện đại. Hiện nay, Chung cư Green Bay đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng, đã có nhiều gia đình chuyển đến sinh sống ngay khi nhận được chìa khóa căn hộ.

Chung cư Green Bay đạt tiêu chuẩn quốc tế chính thức hoạt động - 3

Dự án chung cư đầu tiên tại khu đô thị Halong Marina đi vào hoạt động đúng tiến độ, chỉ sau hơn 19 tháng thi công, 2 tòa nhà 17T1 và 17T2 đã cơ bản đi vào hoàn thiện

Trao đổi với chị Vũ Thị Hà, là một trong những cư dân đầu tiên tại đây cho biết: “Tôi cảm thấy rất hài lòng với quyết định mua căn hộ chung cư Green Bay. Trước kia tôi cũng chỉ có ý định mua nhà mặt đất, tuy nhiên sau khi tham khảo và nghiên cứu thị trường thấy dự án chung cư Green Bay do tập đoàn BIM làm chủ đầu tư có nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn, mức giá hợp lý, tiến độ xây dựng nhanh và đặc biệt là có hệ thống an ninh 24/7 giúp cho gia đình tôi rất an tâm. Ngoài ra, với các dịch vụ tiện ích tại Chung cư Green Bay cùng các cư dân văn minh, đây sẽ là một môi trường tốt để các con tôi phát triển”

Anh Nguyễn Anh Tuấn đến từ Hà Nội, vừa nhận bàn giao căn hộ vào tháng 9 cũng chia sẻ “Tôi rất vui mừng khi nhận được nhà sớm hơn dự kiến và khá hài lòng khi các tiện ích đã được đi vào hoạt động và hoàn thiện sạch đẹp. Gia đình tôi lựa chọn mua căn hộ Green Bay làm nơi nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần và những ngày lễ Tết. Tôi đang lựa chọn nội thất cho căn hộ, hy vọng trong tháng này chúng tôi có thể tân gia nhà mới”.

Các dịch vụ tiện ích cũng được vận hành để phục vụ cư dân gồm: bể bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt chung, khu vực cây xanh, tầng hầm đỗ xe, an ninh 24/7…

Ngày 27/10/2013, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam sẽ chính thức tổ chức Lễ khai trương và chào đón cư dân Chung cư Green Bay. Chương trình dự kiến được diễn ra từ 8h00-12h00 với các hoạt động vui chơi dành cho cư dân. Sau khi chính thức được đi vào hoạt động, các dịch vụ tiện ích cũng được vận hành để phục vụ cư dân gồm: bể bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt chung, khu vực cây xanh, tầng hầm đỗ xe, an ninh 24/7. Các hạng mục công trình khác tại tầng một của tòa nhà gồm siêu thị, nhà hàng, ngân hàng… dự kiến sẽ được đi vào hoạt động từ tháng 12/2013. Ngoài ra, từ Chung cư Green Bay, cư dân chỉ cần 05 phút đi bộ là các dịch vụ tiện ích đã hiện ra như: bệnh viện, trường học, khu vui chơi trẻ em tiNi World, khu Food Court, khu mua sắm, rạp chiếu phim Megastar (dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 11/2013).

 

Chung cư Green Bay Hạ Long Quảng Ninh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/10/2013

Dự án Chung cư Green Bay sau khi đi vào hoạt động đã đóng góp vào sự phát triển đô thị hóa của thành phố và sự đa dạng nhà ở của tỉnh Quảng Ninh. Từ đây, người dân tại thành phố Hạ Long sẽ có thêm sự lựa chọn mới với những căn hộ chung cư hiện đại và các dịch vụ tiện ích sẵn có, mang đến một môi trường lý tưởng cho trẻ em phát triển và đặc biệt là không gian xanh mát, trong lành của biển sẽ có lợi cho sức khỏe cả gia đình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 033. 3847 888 – 0936 43 53 63