Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đọc kiểm tra công tác chuẩn bị Carnaval Hạ Long 2014

Chiều 28-4, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đi kiểm tra công tác chuẩn bị Carnaval Hạ Long 2014 tại khu vực sân khấu chính của lễ hội. Cùng đi có đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện một số sở, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan.

Theo báo cáo, đến nay các phần việc chuẩn bị cho Carnaval Hạ Long đều đảm bảo theo đúng tiến độ đặt ra.

Sân khấu lễ hội đã được thử tải và bàn giao, hiện đang hoàn thiện phần trang trí. Khán đài với 10.000 chỗ ngồi, hệ thống điện cũng đã cơ bản hoàn thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra phương án đảm bảo ANTT lễ hội.
Đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra phương án đảm bảo ANTT lễ hội.

Các tiểu ban đều đang khẩn trương thực hiện công việc: Các khối diễn thuộc phần nội dung đã và đang tiến hành tổng tập để chuẩn bị cho tổng duyệt vào tối 29-4; đội ngũ nhân viên phục vụ đón tiếp khách đang tập huấn và thực hành tại hiện trường; vé mời đã triển khai phát đến các địa phương, khách sạn lớn cho người dân và khách du lịch; Tiểu ban ANTT kiểm tra lần cuối các công việc đảm bảo an ninh cho lễ hội…

Sau khi kiểm tra thực địa, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo hiệu quả các phần việc, đồng thời chú trọng đảm bảo an toàn cho người và các thiết bị máy móc liên quan.

Đoàn kiểm tra nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Carnaval Hạ Long.
Đoàn kiểm tra nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Carnaval Hạ Long.

Đồng chí yêu cầu các đơn vị lưu ý trong việc phân luồng giao thông, bố trí đủ các bãi đỗ xe và đảm bảo các chỉ dẫn hợp lý, thuận tiện cho các phương tiện về dự lễ hội, tuyệt đối không để các bãi đỗ xe tự phát mọc lên…

Cũng trong chiều 28-4, đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại Khu vui chơi, giải trí Hạ long Marine Plaza, nơi sẽ diễn ra Lễ hội chào hạ, nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần Du lịch Hạ Long-Quảng Ninh năm nay.

a
Đoàn kiểm tra khu vực khán đài.
Đoàn kiểm tra tại Khu vui chơi, giải trí Hạ Long Marine Plaza.
Đoàn kiểm tra tại Khu vui chơi, giải trí Hạ Long Marine Plaza.