BIM Group ký kết hợp tác với AEON Mall Việt Nam

BIM Group và AEON Mall Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác về việc đầu tư dự án Trung tâm thương mại tiếp theo của AEON Mall tại quận Hà Đông...

BIM Group ky ket hop tac voi AEON Mall Viet Nam - Anh 1

Việc ký kết hợp đồng hợp tác với AEON Mall Việt Nam cũng không nằm ngoài chiến lược phát triển của BIM Group.

BIM Group và AEON Mall Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác về việc đầu tư dự án Trung tâm thương mại tiếp theo của AEON Mall tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nói chung và hệ thống trung tâm thương mại AEON Mall nói riêng không còn xa lạ với người dân Việt Nam.

Là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới, sự hiện diện của Tập đoàn AEON tại Việt Nam không chỉ dừng lại ở 4 trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà Nội, Tp.HCM, Bình Dương với tổng mức đầu tư hàng trăm triệu USD/dự án mà còn là hàng chục ngàn việc làm trực tiếp được tạo ra, 30 trường học được xây dựng mới và hàng trăm suất học bổng.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa BIM Group và AEON Mall Việt Nam, dự án Trung tâm thương mại AEON Mall tiếp theo của Hà Nội có vị trí tại quận Hà Đông. Dự án nằm trên khu đất với diện tích 16.7 ha do BIM Group làm chủ đầu tư.

Trong đó dự án AEON Mall chiếm 9,5 ha, có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới trên 200.000m2 sẽ được khởi công ngay trong năm 2017 và dự kiến khai trương quý 4/2019.

Điểm nhấn của dự án là khu để xe có sức chứa hàng ngàn ôtô - theo đó AEON Mall Hà Đông sẽ có vai trò như điểm trung chuyển giữa khu vực Tây Nam Hà Nội với các quận trung tâm, kết nối với hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt BRT 1 (Kim Mã - Yên Nghĩa) và BRT 2 (Hòa Lạc - Kim Mã), tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông...

Khi đi vào hoạt động trong năm 2019, trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi bộ mặt toàn bộ khu vực, tác động tích cực đến mức sống và nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Thêm vào đó, AEON Mall Hà Đông dự kiến sẽ tạo một số lượng hàng nghìn việc làm trực tiếp cho lao động tại địa phương.